Tin mới

Trận Bình Dương gặp TP.HCM bị đồn 'dàn xếp', HLV Lư Đình Tuấn nói gì?

Thứ bảy, 15/10/2022, 21:05 (GMT+7)

Sau trận hòa 0-0 của Bình Dương trước TP.HCM tại vòng 19 V-League, HLV Lư Đình Tuấn khẳng định đội nhà đã thi đấu hết mình và không có chuyện 'dàn xếp' tỷ số.

Thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã không thể kiếm trọn vẹn 3 điểm trước đội cuối bảng TP.HCM khi để đối thủ cầm hòa 0-0 tại sân Gò Đậu, ở trận đấu diễn ra vào ngày 15/10.

Phát biểu sau trận, HLV Lư Đình Tuấn cho biết: “Khi đối đầu đội bóng cũ tôi có nhiều cảm xúc. Vì công việc nên mình phải chấp nhận. Cảm xúc của tôi rất khó tả, tôi chỉ hy vọng rằng cả hai đội đều chơi tốt và có được kết quả tốt nhất ở thời điểm này”.

HLV Lư Đình Tuấn khẳng định không có chuyện Bình Dương và TP.HCM dàn xếp tỷ số. Ảnh: Internet
HLV Lư Đình Tuấn khẳng định không có chuyện Bình Dương và TP.HCM dàn xếp tỷ số. Ảnh: Internet

“Nếu có 3 điểm thì chúng tôi sẽ an toàn trụ hạng. Sắp tới các cầu thủ đá thoải mái hơn và không cần lo nhiều. Nhưng TPHCM đá rất tốt trong thế họ đang ở nhóm cuối bảng”.

Trận Bình Dương gặp TP.HCM bị đồn 'dàn xếp', HLV Lư Đình Tuấn nói gì? - Ảnh 1

Trước thông tin, ông Lư Đình Tuấn từng có thời gian làm việc tại CLB TP.HCM nên sẽ ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Ngay lập tức, vị thuyền trưởng của Bình Dương khẳng định không có sự 'dàn xếp' ở màn so tài này.

“Đó là ý kiến của báo mạng. Chúng tôi đá vì danh dự vì người hâm mộ. Trận đấu hôm nay diễn ra rất máu lửa. Cả hai đội đều tôn trọng luật chơi. Chất lượng chuyên môn trận đấu không phải quá cao nhưng chúng tôi đã cống hiến một trận đấu đẹp”. 

Đánh giá về màn trình diễn của Tiến Linh ở trận này, ông Tuấn bày tỏ: “Tiến Linh vẫn chưa bình phục nhưng vì trách nhiệm nên Tiến Linh đã phải ra sân thi đấu. Tiến Linh là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi”.

Trận Bình Dương gặp TP.HCM diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: CLB TP.HCM
Trận Bình Dương gặp TP.HCM diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: CLB TP.HCM
Trận Bình Dương gặp TP.HCM bị đồn 'dàn xếp', HLV Lư Đình Tuấn nói gì? - Ảnh 2

Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra hài lòng với kết quả của trận đấu: "Sau 2 trận vừa rồi, chúng tôi đã có được 4 điểm. Tôi cho rằng đó là kết quả tốt và trên yêu cầu. Đó là cơ sở để chúng tôi hướng tới trận gặp Hà Nội và SLNA”.

HLV Vũ Tiến Thành hài lòng với 1 điểm trên sân Bình Dương. Ảnh: Internet
HLV Vũ Tiến Thành hài lòng với 1 điểm trên sân Bình Dương. Ảnh: Internet

Ở vòng sau, CLB TP.HCM sẽ tiếp Hà Nội FC trên sân nhà Thống Nhất vào 19h15 ngày 19/10. Cùng ngày, CLB Bình Dương sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng khó khăn trước một Hải Phòng đang có phong độ rất cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news