Tin mới

Trấn Thành báo tin cực vui sau chuỗi ngày ảm đạm, phản ứng của CDM mới bất ngờ

Thứ tư, 19/04/2023, 11:34 (GMT+7)

Trấn Thành báo tin cực vui sau chuỗi ngày ảm đạm vì những ồn ào, tai tiếng nhưng phản ứng của cư dân mạng mới gây bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành thông báo tin vui đến fan khi bộ phim trăm tỷ "Nhà bà Nữ" chính thức được phát hành online trên một ứng dụng. Đây là cơ hội cho các fan của Trấn Thành trước kia chưa có dịp ra rạp xem phim. 

Trấn Thành báo tin vui sau chuỗi ngày ảm đạm vì ồn ào. Ảnh internet
Trấn Thành báo tin vui sau chuỗi ngày ảm đạm vì ồn ào. Ảnh internet

Trước tin vui này của Trấn Thành, phía dưới nhiều cư dân mạng có ý kiến trái chiều. Nhiều người hào hứng chờ xem phim hoặc xem lại dù đã xem rồi tuy nhiên cũng có cư dân mạng tiếp tục lôi lại ồn ào của ông xã Hari Won ra để mỉa mai. Tuy nhiên, phần lớn vẫn là những bình luận ủng hộ phim của Trấn Thành: "Háo hứng quá; Đã xem và sẽ xem lại; Phim hay; Mặc ồn ào của Thành, mình vẫn thích phim....". Có thể thấy giữa ồn ào thị phi, phim của nam danh hài vẫn nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Trấn Thành báo tin cực vui sau chuỗi ngày ảm đạm, phản ứng của CDM mới bất ngờ - Ảnh 1
 
Trấn Thành báo tin cực vui sau chuỗi ngày ảm đạm, phản ứng của CDM mới bất ngờ - Ảnh 2
 
Phản ứng trái chiều của cư dân mạng trước tin vui của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Phản ứng trái chiều của cư dân mạng trước tin vui của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Nhà Bà Nữ là dự án đánh dấu thành công của Trấn Thành trong vai trò mới. Dù ra mắt gần 3 tháng, song những thông tin liên quan nối nội dung và doanh thu vẫn là chủ đề được khán giả vô cùng quan tâm. Ngày 7/4, Trấn  Thành xác nhận Nhà Bà Nữ chính thức ngừng công chiếu tại thị trường nội địa với những con số ấn tượng. Nam nghệ sĩ cho biết hành trình của Nhà Bà Nữ khép lại với 5,8 triệu vé bán ra, với Doanh thu 475 tỷ đồng.

Trấn Thành từng khóc nức nở trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Trấn Thành từng khóc nức nở trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Với thành tích này, Nhà Bà Nữ đã "xô đổ" kỷ lục của Bố Già trước đó, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất lịch sử Phim chiếu rạp Việt Nam. Đi đôi với thành công trong sự nghiệp là sự ồn ào mà suốt thời gian qua Trấn Thành phải đối mặt. 

Khoảng 1 tháng trở lại đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm khi vướng nhiều lùm xùm. Theo đó, ngoài ồn ào bao rạp vì cần sự riêng tư, việc anh khóc lóc cùng với phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng gây xôn xao không kém. Anh chia sẻ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó".

Trấn Thành báo tin cực vui sau chuỗi ngày ảm đạm, phản ứng của CDM mới bất ngờ - Ảnh 3
 

Trước phát ngôn trên, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi tẩy chay Trấn Thành, trong đó có các nghệ sĩ như: Nguyên Vũ, Duy Mạnh... cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành, thậm chí họ còn không ngại dùng những lời lẽ khó nghe. Ngoài ra việc thường xuyên rơi nước mắt trên các show truyền hình, thậm chí có cả các chương trình không thuộc chuyên môn sâu của Trấn Thành cũng khiến cho khán giả chưa thực sự hài lòng. 
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news