Tin mới

Trấn Thành nói gì khi liên tục mời 'người quen' đóng phim nhưng không cho vợ góp mặt trong dự án mới?

Thứ tư, 10/01/2024, 12:25 (GMT+7)

Trong buổi họp báo dự án phim mới, Trấn Thành đã có những hé lộ về việc lựa chọn dàn diễn viên cho dự án được đầu tư đến 50 tỷ của mình.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Trấn Thành sẽ cho ra mắt dự án điện ảnh mới mang tên Mai do chính anh sản xuất và làm đạo diễn. Mới đây, buổi họp báo ra mắt phim Mai đã được diễn ra. Tại đây, Trấn Thành đã có nhiều chia sẻ xoay quanh đứa con tinh thần đầy đầu tư và tâm huyết.

Trấn Thành nói gì khi liên tục mời 'người quen' đóng phim nhưng không cho vợ góp mặt trong dự án mới? - Ảnh 1
 

Theo đó Trấn Thành tiết lộ, bản thân đã đầu tư cực mạnh tay cho dự án điện ảnh lần này. Không chỉ đầu tư về tiền mà anh còn đầu tư thêm cả thời gian để có thể có được tác phẩm tốt nhất. "Tôi đã đầu tư một khoản khá 'nặng tay' để có được những hình ảnh chất lượng, đặc biệt nhất. Tôi mướn nhiều máy quay xịn, dựng lại chung cư, trả thêm tiền lương cho diễn viên... Dự tính phim quay 30 ngày mà dôi ra 47 ngày nên chi phí đội lên rất nhiều. Một phim tình cảm mà kinh phí cỡ gần 50 tỷ đồng là khá nhiều".

Uyển Ân cũng đảm nhiệm 1 vai diễn trong phim. Ảnh: FBNV
Uyển Ân cũng đảm nhiệm 1 vai diễn trong phim. Ảnh: FBNV

Với tác phẩm Mai, khán giả sẽ gặp lại nhiều gương mặt quen thuộc đã xuất hiện trong các dự án phim trước đây như Tuấn Trần, Uyển Ân, Khả Như, Ngọc Giàu, Việt Anh... Trước những thông tin cho rằng Trấn Thành chỉ cho "người quen" đóng dự án phim mới của mình, nam nghệ sĩ khẳng định anh chọn diễn viên dựa theo tiêu chí hợp vai chứ không phải do mối quan hệ. Thậm chí, emn gái ruột của Trấn Thành cũng phải thực hiện casting mới được góp mặt trong dự án này.

Tuấn Trần và Phương Anh Đào là diễn viên chính trong phim. Ảnh: FBNV
Tuấn Trần và Phương Anh Đào là diễn viên chính trong phim. Ảnh: FBNV

"Ai hợp vai thì tôi mời. Ai có thực lực thì tôi mời để họ trải nghiệm nhiều loại vai. Tôi không bao giờ lặp lại hình ảnh của diễn viên trong phim tôi. Ví dụ, Khả Như, Uyển ân sẽ hoàn toàn khác hồi Nhà bà Nữ.

Đặc biệt, Uyển Ân tự đi casting chứ không được tôi mời từ đầu. Ngoài ra phim cũng có nhiều gương mặt mới, điển hình như nữ chính Phương Anh Đào", nam MC cho hay.

Trấn Thành nói gì khi liên tục mời 'người quen' đóng phim nhưng không cho vợ góp mặt trong dự án mới? - Ảnh 2
 

Nói về sự xuất hiện của Tuấn Trần, Trấn Thành còn không quên nhắc về bà xã của mình: "Tôi hoàn toàn có thể mời HIEUTHUHAI, MONO hay Hot boy nào đó đóng phim, nhưng vấn đề là phải hợp vai. Như bà xã tôi, tôi cũng không mời đóng phim của mình. Tôi không chọn diễn viên vì họ bán vé được hay vì sự thân thiết ngoài đời", anh nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news