Tin mới

Trấn Thành bẽ bàng bị Cát Phượng quay lưng vì Trường Giang

Thứ hai, 12/08/2019, 11:12 (GMT+7)

Trấn Thành tỏ ra vô cùng hụt hẫng với vẻ mặt đau đớn khi bị người chị thân thiết quay lưng vì Trường Giang.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là hai khách mời trong "Giọng ải giọng ai" tập mới đây. Ngay khi vừa bước vào sân khấu, Cát Phượng đã "giáng" cho Trấn Thành một đòn đau với những câu nói đầy phũ phàng.

Cát Phượng từ chối Trấn Thành để sang đội Trường Giang. Ảnh internet

Theo đó, Cát Phượng đã quay lưng từ chối về đội của Trấn Thành mà lựa chọn Trường Giang. Nữ diễn viên nói: "Tôi không thích Trấn Thành nữa. Không hiểu sao tôi không muốn ngồi với Trấn Thành, nên tôi sẽ ngồi cạnh Trường Giang".

Câu nói của Cát Phượng như mũi dao đâm vào tim của Trấn Thành, khiến nam danh hài hụt hẫng, đau đơn kêu than: "Nghe bà Cát nói vậy làm tôi sợ".

Được biết, ngoài đời, Cát Phượng và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với nhau. Không chỉ trong sự nghiệp mà ngoài đời, họ là những cặp chị em tốt của nhau.

Trấn Thành từng bị Cát Phượng "dằn mặt" vì cách xưng hô với Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

Trong chương trình "Giọng ải giọng ai" mùa trước, Trấn Thành cũng bị Cát Phượng nhắc nhở vì cách xưng hô với Kiều Minh Tuấn. Theo đó, ông xã Hari Won gọi bạn trai Cát Phượng là "thằng" và ngay sau đó, nam danh hài bị đàn chị "chỉnh lưng". Cát Phượng cho rằng, cách xưng hô của Trấn Thành là thiếu tôn trọng. Tuy nhiên, nam danh hài cho biết, do ở ngoài chơi thân thiết với Kiều Minh Tuấn nên mới gọi như vậy.

Dù thường xuyên chặt chém nhau mỗi khi lên sóng truyền hình nhưng mối quan hệ giữa Trấn Thành - Cát Phượng vẫn luôn tình cảm hiếm thấy trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news