Tin mới

Trấn Thành bị đàn em qua mặt, liên tiếp tụt hạng sau ồn ào

Thứ năm, 29/09/2022, 06:00 (GMT+7)

MC Trấn Thành chính thức bị đàn em qua mặt, liên tiếp tụt hạng trong bảng xếp hạng.

Mới đây, Trấn Thành đã chính thức bị đàn em vượt mặt trong bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nhất mạng xã hội tháng 8/2022. Theo đó, người ở vị trí top đầu gọi tên Sơn Tùng M-TP. Bất ngờ hơn vị trí thứ hai là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm. Trong khi đó, Trấn Thành bị tụt xuống vị trí thứ 6. 

Trấn Thành bị đàn em qua mặt, liên tiếp tụt hạng sau ồn ào. Ảnh internet
Trấn Thành bị đàn em qua mặt, liên tiếp tụt hạng sau ồn ào. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến kể từ khi tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài. Với khả năng hoạt ngôn và lém lỉnh, Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm. 

Đặc biệt, thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm có tham gia chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm". Nam diễn viên chính là điểm sáng đem lại tiếng cười cho cả chương trình. 

Lê Dương Bảo Lâm trở thành hiện tượng được cư dân mạng quan tâm. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm trở thành hiện tượng được cư dân mạng quan tâm. Ảnh internet

Bị đàn em vượt mặt nhưng sức hút của Trấn Thành vẫn không hề giảm nhiệt. Trước đó, danh hài liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng. Thời gian qua, Trấn Thành gặp không ít rắc rối "từ trên trời rơi xuống". Đầu tiên là chuyện từ thiện khi nam danh hài bị bà PH tố ăn chặn tiền Từ thiện. Sau đó, Trấn Thành đã tung sao kê khẳng định mình trong sạch. Tuy nhiên, mãi đến gần đây, Trấn Thành mới được minh oan khi bà PH bị bắt. 

Trấn Thành vẫn đắt show dù bị tụt hạng. Ảnh internet
Trấn Thành vẫn đắt show dù bị tụt hạng. Ảnh internet

Sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành tiếp tục bị réo tên trong nghi vấn ly hôn với Hari Won. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội còn xôn xao về hợp đồng hôn nhân của Hari Won và nam danh hài. Sau đó phía Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định không có chuyện ly hôn và vẫn đang hạnh phúc. 

Trấn Thành được biết đến là ngôi sao đa tài trong showbiz Việt. Không chỉ là nam diễn viên hài duyên dáng mà với khả năng hoạt ngôn của mình, Trấn Thành nhanh chóng trở thành "MC quốc dân" và đắt show truyền hình. Không hài lòng với bản thân, ông xã Hari Won tiếp tục thử thách với vai trò một đạo diễn, một nhà sản xuất khi bắt tay vào làm phim. Bộ phim đầu tay "Bố già" của Trấn Thành sau đó liên tục đạt những giải thưởng xuất sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news