Tin mới

Trấn Thành bị đồng nghiệp đòi 'từ mặt' vì sự cố trên truyền hình

Thứ ba, 12/11/2019, 09:56 (GMT+7)

Trấn Thành - ông xã Hari Won bị đồng nghiệp đòi nghỉ chơi, từ mặt vì sự cố phát ngôn nhầm trong quá khứ.

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc là hai khách mời của chương trình "Giọng ải giọng ai" tuần này. Khi vừa xuất hiện trên sân khấu, MC Đại Nghĩa đã nhắc lại sự cố nhầm lẫn tai hại của Trấn Thành mùa trước.

Trấn Thành xấu hổ vì sự cố của mình gây ra. Ảnh internet

Theo đó, vào mùa trước khi giới thiệu Phạm Quỳnh Anh, danh hài Trấn Thành đã nhầm lẫn tai hại gọi cô là Trương Quỳnh Anh. Sau sự cố này, giọng ca "người dưng ngược lối" đã bị báo chí nhắc đến khá nhiều. Nhân dịp quay trở lại sân khấu lần này, Phạm Quỳnh Anh quay ra chất vấn ông xã Hari Won. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đòi từ mặt, nghỉ chơi với Trấn Thành và đòi xóa luôn số điện thoại của nam danh hài.

Phạm Quỳnh Anh đòi "từ mặt" xóa số điện thoại của Trấn Thành. Ảnh internet

Không chỉ vậy, trong chương trình lần này, danh hài Trấn Thành còn mắc sai lầm khi đọc sai tên bài hát "Bụi bay vào mắt" của Phạm Quỳnh Anh khiến nữ ca sĩ giận. Sau đó, ông xã Hari Won biện minh đầy hài hước khiến tất cả cười ồ.

Vốn là người hoạt ngôn nên trong mọi tình huống, Trấn Thành đều luôn biết cách ứng xử, biến hóa và được lòng đồng nghiệp. Trong showbiz hiện nay, Trấn Thành là một trong số ít sao Việt được nhiều đồng nghiệp, công chúng yêu mến.

Hơn chục năm bước chân vào showbiz, từ vai trò diễn viên hài đến MC, tên tuổi của Trấn Thành chưa bao giờ hạ nhiệt. Đến nay, ông xã Hari Won phủ sóng trên khắp các chương trình truyền hình vào các khung giờ vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news