Tin mới

Matt Liu lần hiếm hoi đánh dấu chủ quyền với Hương Giang sau ồn ào chia tay

Thứ sáu, 29/10/2021, 14:19 (GMT+7)

Liên tục bị đồn chia tay nhưng mới đây, Matt Liu đã có hành động đánh dấu chủ quyền với Hương Giang qua một chi tiết nhỏ.

Sau hơn 7 tháng ở ẩn, mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Từng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng, Hương Giang và Matt Liu vướng nghi vấn chia tay từ hồi tháng 3 đến nay. Trong thời gian Hương Giang ở ẩn, Matt Liu thì vẫn hoạt động bình thường trên mạng xã hội nhưng không có bất cứ động thái nào nhắc đến mối quan hệ với nàng Hậu chuyển giới.

Mới đây, CEO người Singapore đã có động thái ngầm đánh dấu chủ quyền với bạn gái, phủ nhận tin đồn trục trặc tình cảm khiến nhiều người chú ý.

Matt Liu lần hiếm hoi đánh dấu chủ quyền với Hương Giang sau ồn ào chia tay. Ảnh chụp màn hình
Matt Liu lần hiếm hoi đánh dấu chủ quyền với Hương Giang sau ồn ào chia tay. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu đăng tải hình ảnh quả golf được in tên của bản thân và Hương Giang trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là những lần hiếm hoi là Matt Liu thẳng thắn khoe chuyện tình với Hương Giang công khai như thế này. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp, không hề có những trục trặc như tin đồn thời gian qua.

Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ show tình yêu "Người ấy là ai". Thời điểm cả hai chọn nhau để tìm hiểu, dư luận đã không ngừng tranh cãi. Thời gian hẹn hò bên nhau, cả hai luôn đăng tải hình ảnh quấn quýt, thậm chí dẫn về ra mắt gia đình. Thế nhưng, chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu luôn bị đặt trong vòng nghi vấn trục trặc thời gian hơn 7 tháng trở lại đây. 

Hương Giang và Matt Liu mặn nồng sau khi công khai tình cảm. Ảnh internet
Hương Giang và Matt Liu mặn nồng sau khi công khai tình cảm. Ảnh internet

Mọi nghi vấn xuất phát từ việc hoa hậu chuyển giới bỗng đăng tải dòng trạng thái bất thường, nhắc tới việc "dừng lại" và "buông". Sau đó, cô gần như mất tăm khỏi mạng xã hội.Trong khi đó, Matt Liu lại bị phát hiện thay đổi nhiều thông tin trên trang cá nhân, không còn những dấu ấn liên quan đến người yêu. Thậm chí những bức ảnh tụ tập với bạn bè cũng không hề có bóng dáng Hương Giang. Điều này càng khiến tin đồn cặp đôi có dấu hiệu "toang" xuất hiện nhiều. Thế nhưng, bất kể có bị đồn như thế nào thì họ vẫn giữ im lặng.

Cách đây ít ngày, Hương Giang đã chính thức xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Theo đó, Matt Liu cũng thoáng hơn trong chuyện chia sẻ tình cảm bên người yêu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news