Tin mới

Sau Thách thức danh hài, Trấn Thành có nguy cơ bị 'mất chỗ' tại Rap Việt?

Thứ năm, 06/05/2021, 10:30 (GMT+7)

Là một nghệ sĩ tài năng nhưng Trấn Thành thời gian gần đây liên tục gặp vận đen khi nhận nhiều chỉ trích của khán giả vì phát ngôn vạ miệng.

Nhắc đến Trấn Thành thì khán giả sẽ lập tức nhớ đến nghệ sĩ tài hoa. Không chỉ dẫn hay, diễn giỏi mà Trấn Thành còn được yêu mến bởi những câu nói mang đầy ý nghĩa. Do đó, tần suất anh xuất hiện trên truyền hình khá dày đặc thậm chí còn cầm trịch nhiều chương trình truyền hình siêu hot như Người ấy là ai, Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Chạy đi chờ chi, Rap Việt, Thách Thức Danh Hài

Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt. Ảnh internet
Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Không thể phủ nhận sức nóng của Trấn Thành như thỏi nam châm thu hút khán giả. Thế nhưng dù có khả năng hoạt ngôn nhưng Trấn Thành lại khiến nhiều người nhàm chán vì tần suất dày đặc trên sóng truyền hình cộng thêm ồn ào sau Phim Bố già càng khiến khán giả không hài lòng với nam danh hài. Thời gian gần đây, nam MC Trấn Thành liên tục bị Cộng đồng mạng đào lại những khoảnh khắc hành xử không đẹp. Theo đó, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải bài viết "tố" ông xã Hari Won mắc bệnh "ngôi sao". Tuy nhiên, nam danh hài giữ im lặng không phản hồi về những lời tố cáo này.

Những ngày gần đây, Running Man Vietnam mùa 2 và Thách Thức Danh Hài mùa 7 đã chính thức khởi động lại nhưng lại không có mặt của Trấn Thành. Trong khi Running Man Vietnam mùa 2 công bố Trường Giang là cái tên thay thế Trấn Thành thì ở chương trình Thách Thức Danh hài là hai cái tên gạo cội của làng giải trí Việt là Hoài Linh và Minh Nhí làm giám khảo.

Trấn Thành rút lui khỏi 2 chương trình lớn. Ảnh internet
Trấn Thành rút lui khỏi 2 chương trình lớn. Ảnh internet

Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ nhà sản xuất thay đổi người để đem làn gió mới mẻ cho chương trình. Sau khi "bay mất" 2 chương trình, Trấn Thành lại bị gọi tên ở Rap Việt. Sau khi chính thức khởi động, tuy nhà sản xuất chưa công bố ai là MC nhưng Trấn Thành lại bị khán giả la ó muốn BTC thay MC.

Sau Thách thức danh hài, Trấn Thành có nguy cơ bị 'mất chỗ' tại Rap Việt? - Ảnh 1

Trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi trên sóng truyền hình khi làm MC của "Siêu trí tuệ".Hết nói nhiều đạo lý trong chương trình Rap Việt đặc biệt là có phát ngôn cà khịa ngoại hình và nhắc đến tình cũ của vợ trên sóng truyền hình, Trấn Thành còn thường xuyên bị tố thiên vị thí sinh. Không những thế, ông xã Hari Won còn được đặt biệt danh "Thành Cry" khi thể hiện cảm xúc quá mức và khóc rất nhiều tại một chương trình âm nhạc mang âm hưởng vui vẻ như Rap Việt. Do đó, Trấn Thành rất có thể cũng sẽ "mất ghế" tại mùa 2 của Rap Việt. 

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng, quyền quyết định vẫn ở BTC chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news