Tin mới

Trấn Thành bị thầy giáo IELTS chỉ ra lỗi sai cơ bản khi nói tiếng Anh

Thứ sáu, 15/05/2020, 11:06 (GMT+7)

Trấn Thành cùng dàn cố vấn chương trình 'Người ấy là ai' bị thầy giáo IELTS chỉ ra lỗi sai cơ bản khi nói tiếng Anh.

Mới đây, thầy giáo IELTS 8.0, Nguyễn Lễ đã có video nhận xét về khả năng nói tiếng Anh của Trấn Thành, Hương Giang và Tóc Tiên. Trong đó, thầy giáo trẻ nhận xét Trấn Thành là người khá tự tin và duyên dáng khi nói tiếng Anh nhưng nam danh hài còn bị ngắc ngứ khi cố chuyển từ cách phát âm kiểu Mỹ sang kiểu Anh. Khi ông xã của Hari Won phát âm chữ “younger”, phần đuôi bị sai.

Trấn Thành bị chỉ ra lỗi sai khi nói tiếng Anh

Về phần Tóc Tiên, thầy giáo Nguyễn Lễ dành lời khen về kỹ năng ngoại ngữ của nữ ca sĩ. Cũng dễ hiểu bởi Tóc Tiên từng có nhiều năm du học và phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng bị chỉ ra lỗi dùng danh từ thành tính từ.

Dàn cố vấn chương trình "Người ấy là ai"

Trong phần trò chuyện của Hương Giang, thầy giáo trẻ khen ngợi sự cố gắng của nữ ca sĩ so với trình độ tiếng Anh vài năm trước. Theo đó, cách phát âm của Hương Giang bị nặng và có nhiều khẩu ngữ kiểu người Việt. Một số câu ngữ pháp bị sai nhưng nữ ca sĩ đã xử lý rất tự tin và lưu loát.

Nguyễn Lễ là thầy giáo dạy IELTS được Cộng đồng mạng yêu thích. Anh từng thành lập một trung tâm tiếng Anh và tham dự chương trình Sáng kiến Thủ lĩnh Đông Nam Á ở Đại học Harvard.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news