Tin mới

Trấn Thành chơi trội, tiêu cả trăm triệu đồng với thú chơi xa xỉ

Thứ bảy, 14/12/2019, 15:22 (GMT+7)

Trấn Thành gây chú ý khi khoe chai nước hoa hàng hiệu trên trang cá nhân.

Mới đây, Trấn Thành khoe món hàng hiệu mới tậu trên trang cá nhân. Theo đó, đây là chai nước hoa đến từ thương hiệu Roja Dove đế từ nước Anh, có giá trị lên đến 75 triệu đồng. Được biết, đây là mẫu nước hoa đắt nhất nhì của hãng, có số lượng hạn chế, phải đặt hàng khá lâu. Bên ngoài hộp còn có chữ ký của người sáng lập thương hiệu.

Trấn Thành khoe chai nước hoa mới tậu trên trang cá nhân

"Sau khi sở hữu đủ những phiên bản cao cấp của dòng nước hoa Roja Dove, tôi cũng đã nhận được chữ ký của người sáng lập thương hiệu. Đây chính là ông vua của những chai nước hoa đắt đỏ, độc đáo và sang trọng nhất thế giới", Trấn Thành hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trấn Thành là người nổi tiếng với bộ sưu tập nước hoa vô cùng đắt đỏ. Nam danh hài từng khoe bộ sưu tập nước hoa đồ sộ của mình, với hàng trăm chai đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới, thậm chí còn hoành tráng hơn cả gian trưng bày tại cửa hàng.

Bộ sưu tập nước hoa đắt tiền của Trấn Thành

Trước đó, Trấn Thành từng tiết lộ bỏ ra hơn 11 nghìn USD để mua những chai nước hoa ưng ý. Tuy nhiên, nam danh hài cũng không ít lần “ăn quả đắng” với thói quen dùng nước hoa. Các bạn bè đồng nghiệp từng đùa vui rằng Trấn Thành xịt rất nhiều khiến những người xung quanh phải tránh xa. Thậm chí, Hari Won cũng phải thốt lên với ông xã rằng nước hoa không phải là "đồ để tắm, đồ xịt muỗi" khi thấy chồng "xịt nước hoa như tắm".

https://www.Facebook.com/tran.thanh.ne/posts/3161112940584672

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành