Tin mới

Trấn Thành tiếp tục đón nhận tin vui sau khi liên tiếp vướng lùm xùm

Thứ tư, 17/05/2023, 11:10 (GMT+7)

Sau Rap Việt, Trấn Thành tiếp tục là MC chương trình 'Người ấy là ai' mùa 5 hậu vướng vào nhiều lùm xùm.

Mới đây, chương trình "Người ấy là ai" mùa 5 vừa công bố Trấn Thành sẽ tiếp tục đồng hành trong vai trò người dẫn chương trình. Ngoài ra, Trấn Thành còn là cầu nối giữa nữ chính với ban cố vấn và dàn thí sinh nam.

Trấn Thành đã dẫn dắt 4 mùa của chương trình và đạt được nhiều thành công. Không chỉ đồng hành cùng nữ chính, anh còn đưa ra lời khuyên về tình yêu, giúp họ vượt qua quá khứ. Sự tương tác giữa Trấn Thành và dàn cố vấn khách mời cũng là một điểm đặc biệt của "Người ấy là ai".

Trấn Thành liên tiếp đón tin vui
Trấn Thành liên tiếp đón tin vui

Cách đây ít hôm, tại lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) diễn ra tại Đà Nẵng, giải thưởng đạo diễn xuất sắc được trao cho Trấn Thành với Nhà bà Nữ.

Tuy nhiên, do đạo diễn vắng mặt ở lễ trao giải nên Hari Won lên sân khấu nhận giải thưởng thay chồng. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc tiết lộ ông xã đang bận ghi hình chương trình Rap Việt nên không thể tham dự chương trình. Như vậy, Trấn Thành tiếp tục đồng hành cùng Rap Việt sau nhiều ồn ào thời gian qua.

Tin vui liên tiếp đến với Trấn Thành sau vướng lùm xùm vụ phát ngôn "hào quang rực rỡ" tại sự kiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người cho rằng Trấn Thành bị "sờ gáy" trên sóng truyền hình khi không còn đảm nhiệm vai trò giám khảo chương trình Siêu tài năng nhí. 

Tuy nhiên, trong công bố phát sóng chương trình cuối tháng 4 vừa qua tại TP.HCM, nhà sản xuất xác nhận MC Đại Nghĩa thay Trấn Thành trong vai trò ban giám khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won