Tin mới

Trấn Thành công bố số tiền quyên góp được sau 24 giờ, chốt luôn thời điểm vào miền Trung cứu trợ

Thứ sáu, 16/10/2020, 14:30 (GMT+7)

Chỉ 24 giờ sau khi kêu gọi quỹ đóng góp vì đồng bào miền Trung, Trấn Thành đã công bố số tiền, đồng thời đưa ra hạn chót để những tấm lòng hảo tâm có thể gửi tiền.

Trên trang cá nhân, A Xìn thông báo chỉ chưa đầy 24 giờ qua, quỹ hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của mưa lũ tại miền Trung đã quyên góp được 3,2 tỷ đồng. Nam MC cho biết sau ngày 19/10 anh sẽ dừng nhận tiền quyên góp, đích thân tới miền Trung để trao lại những nhu yếu phẩm và tiền cho bà con.

"Cấp báo! Hết ngày hôm qua, tài khoản em đã nhận hơn 3 tỷ 200 triệu. Tin vui! Em cảm ơn cả nhà đã tin em! Ngày 19 chốt đơn nha. Qua 19 không gửi em nữa nha! Em cảm ơn!", Trấn Thành vui mừng thông báo trên trang cá nhân.

Số tiền được Trấn Thành công khai trên trang cá nhân

Trấn Thành là nghệ sĩ tiếp theo của showbiz Việt tham gia gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung. Ngày 15/10 vừa qua, nam MC đã phát động phong trào quyên góp trên trang cá nhân. Ông xã của Hari Won cho biết sẽ tự nguyện đóng góp vào quỹ số tiền 300 triệu đồng và hứa sẽ không "ăn bớt một đồng" nào. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển đến những người đang chụ ảnh hưởng của mưa lũ tại miền Trung.

Tin vui đến dồn dập, từ những hình ảnh Thủy Tiên gửi về khi đi viện trợ, đến những mạnh thường quân vượt gió, vượt mưa bão đi tiếp tế khiến cho cư dân mạng rất ấm lòng. Nhiều người đã gửi lời cảm ơn tới 'Thành Cry' vì tấm lòng của anh.

Trấn Thành thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện trong âm thầm. Khi dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam hồi tháng 3 vừa qua, anh đã bị rất nhiều người nhắc tên "giàu thế sao không làm Từ thiện".

Đáp lại, MC của Rap Việt cho biết anh không có thói quen đi làm từ thiện phải thông báo và công khai mình đã đóng góp bao nhiêu, làm từ thiện ở chỗ nào. Thậm chí nam MC còn bức xúc đáp trả: "Làm từ thiện là tình nguyện, đừng ép nhau! Tùy khả năng, ai có nhiêu giúp nhiêu, đừng so sánh! Giúp ít giúp nhiều gì cũng là tấm lòng, đều quý hết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news