Tin mới

Tiếp bước Thuỷ Tiên, Trấn Thành kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung, hứa không ăn bớt một cắc

Thứ năm, 15/10/2020, 18:47 (GMT+7)

Sau Thuỷ Tiên, Đại Nghĩa, vợ chồng Lý Hải, MC Trấn Thành mới đây đã ra thông báo kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Xót xa cho tình cảnh khốn cùng của đồng bào 4 tỉnh miền Trung khi mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng, mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã ra thông báo kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Ông xã Hari Won cho biết mình cảm thấy rất đau xót và xúc động khi chứng kiến những hình ảnh đồng bào gặp nạn, chìm trong biển nước. Đặc biệt, Trấn Thành xung phong đóng góp 300 triệu đồng đầu tiên vào quỹ Từ thiện này và sẽ tự mình đi đến miền Trung.


Nam MC Rap Việt hứa sẽ mang toàn bộ số tiền ủng hộ, không ăn bớt một đồng nào để giúp đỡ bà con người dân miền Trung. Anh sẽ dành 3 ngày để nhận tiền quyên góp rồi sau đó sẽ tiến hành chuyển tiền đến miền Trung vào ngày 19/10.


Ngoài ra, số tiền được chuyển sau ngày 18/10 sẽ được Thành Cry dùng để giúp đỡ cho những nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn, đang ốm đau bệnh tật như Mạc Can, Hoàng Lan,...

"Nay đọc về miền Trung và những câu chuyện thương tâm thấy xót quá! Thành Cry lại cry nữa rồi! Quá mệt!!!

Chúng ta hãy chung tay góp sức, mỗi người chia sẻ 1 ít cho bà con miền Trung nha quý vị. Em sẽ mang xuống dưới giúp cho người ta. Khổ gì mà khổ dữ vậy. Thiên nhiên đối xử tệ với bà con miền Trung tui quá! Thấy thương! Mỗi năm mỗi bị. Không biết bao giờ mới dứt!

Riêng em xung phong góp 300 triệu trước! Bà con mỗi người phụ em 1 tay. Gửi tiền về tài khoản của em:

007100 1121 888
Huỳnh Trấn Thành

Ngân hàng Vietcombank Tp.HCM

Em hứa sẽ gửi hết cho bà con ở dưới, không ăn 1 đồng nào! Lời hứa chân thành của Thành Cry.
Mọi người ơi!!!

Giúp đỡ đồng bào miền Trung nào!!!!

Hiện tại, quỹ từ thiện mà các nghệ sĩ kêu gọi để giúp đỡ miền Trung đã đạt đến con số cực kỳ ấn tượng, trong đó ca sĩ Thủy Tiên quyên góp được 25 tỷ đồng.

P/s: Hôm nay là 15/10. Em sẽ tổng kết tiền sau 3 ngày đăng stt này. Hết 18/10 em không nhận nữa. Mấy anh chị đừng chuyển nữa nha. Vì sáng 19/10 em cho chuyển tiền đi miền Trung.

Ai không để ý chuyển sau ngày đó, em sẽ xài số tiền còn lại cho mấy cô chú nghệ sỹ neo đơn như chú Mạc Can, cô Hoàng Lan v.v....

Vậy nha!!!!!! Sáng 19 em sẽ thông báo coi nhà mình góp được bao nhiêu! Cảm ơn cả nhà đã tin tưởng Thành Cry!

Nãy share clip, mà sợ cái stt nó bị hạn chế nên share hình để mọi người share dễ hơn!!!!", dòng trạng thái đang thu hút đông đảo sự chú ý của nam MC Rap Việt viết.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Chỉ sau một lúc phát động, đã có rất nhiều người quyên góp tiền đến số tài khoản và gửi lời cảm ơn đến nam MC.

Bà xã của anh Hari Won cũng nhiệt tình kêu gọi Cộng đồng mạng: 'Hôm qua vợ chồng mình đọc báo một Bà bầu đi trên đường đi đẻ gặp tai nạn... thật sự quá đau lòng... Xin mọi người chung tay giúp nhé..!'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news