Tin mới

Trấn Thành đáp trả khi nhận về chỉ trích vì 'bơ đẹp' đàn em thân thiết khi đứng chung khung hình

Thứ bảy, 25/02/2023, 13:42 (GMT+7)

Trấn Thành mới đây đã lên tiếng đáp trả khi bị dân tình chỉ trích có thái độ 'trên cơ' và 'ngó lơ' đàn em khi cùng xuất hiện trong một khung hình.

Cách đây không lâu, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong buổi gặp gỡ thân mật cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết như Trịnh Thăng Bình, Isaac, Lê Dương Bảo Lâm và nữ ca sĩ Hồng Ngọc.

Theo đó, đính kèm cùng hình ảnh là dòng trạng thái với nội dung 'Hội ngộ bà chị đáng yêu của em - ca sĩ Hồng Ngọc, cùng 3 trai đẹp Sài Thành'.

Hình ảnh Trấn Thành hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết gây chú ý. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Trấn Thành hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết gây chú ý. Ảnh: Facebook

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi nhiều người soi ra cụm từ '3 trai đẹp Sài Thành' của Trấn Thành có chút bất thường. Theo đó, nhiều người cho rằng Trấn Thành đang cố tình ngó lơ đàn em Lê Dương Bảo Lâm và 3 nhân vật được nhắc đến được cho là Trịnh Thăng Bình, Isaac và Trấn Thành, trong khi đó Lê Dương Bảo Lâm vốn là quê ở Đồng Nai nên không được tính trong cụm từ này.

Trấn Thành đáp trả khi nhận về chỉ trích vì 'bơ đẹp' đàn em thân thiết khi đứng chung khung hình - Ảnh 1
 
Trấn Thành đáp trả khi nhận về chỉ trích vì 'bơ đẹp' đàn em thân thiết khi đứng chung khung hình - Ảnh 2
 
Dòng trạng thái của Trấn Thành khiến CDM tranh cãi buộc nam MC phải lên tiếng đính chính. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái của Trấn Thành khiến CDM tranh cãi buộc nam MC phải lên tiếng đính chính. Ảnh: Facebook

Động thái này của Trấn Thành đã gây ra khá nhiều tranh cãi trái chiều của CDM.

Trước những thắc mắc của dân tình, ngay sau đó ông xã Hari Won đã buộc phải lên tiếng giải thích rằng 'Tui nói tui hội ngộ chị tui là bà Hồng Ngọc và 3 trai đẹp Sài Thành là Isaac, Trịnh Thăng Bằng, thì người còn lại là cha Lee Min Ho Đồng Nai chứ ai. Còn tui không tính! Tại tui đẹp nhất! Chịu chưa!!! Mệt ghê!!!'.

Lời giải thích này của Trấn Thành khiến dân tình không khỏi thở phào và bật cười vì độ hài hước đến bật lực của nam danh hài.

Trấn Thành đáp trả khi nhận về chỉ trích vì 'bơ đẹp' đàn em thân thiết khi đứng chung khung hình - Ảnh 3
 
Ngoài đời Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Ảnh: Internet
Ngoài đời Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Ảnh: Internet

Ít ai biết, Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Dịp Tết vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã góp một vai nhỏ trong bộ Phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành.

Cách đây không lâu, 'Lee Min Ho Đồng Nai' còn tiết lộ khả năng cao anh sẽ tiếp tục góp mặt với vai trò diễn viên trong những dự án sắp tới của đàn anh Trấn Thành.

'Nếu là dự án Mai chắc có Lâm đó, anh Thành đã hứa với Lâm rồi tại vì đêm nào Lâm cũng nhắn anh Thành bảo là cho em đóng vai chính, cho em đóng vai chính. Ngày xưa khi Lâm tham gia Hẻm Cụt thì ngày nào Lâm cũng nhắn tin, kêu gọi thậm chí mua fan qua bên trang anh Thành bình luận là cho Lâm một vai điện ảnh đi. Cuối cùng, công việc Lâm làm hàng ngày đó đã có kết quả và Lâm có vai điện ảnh trong phim gần đây của ảnh. Ước mơ sắp tới của Lâm là sẽ được đóng vai chính trong phim anh Thành'.

Danh hài Trấn Thành có tên thật là Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987. Anh được biết đến là một trong những cây hài nổi tiếng, nam MC đình đám kiêm diễn viên điện ảnh và nhà làm phim.

Nam MC từng đoạt giải 3 cuộc thi Người Dẫn Chương Trình Truyền Hình vào năm 2016.

Về đời tư, Trấn Thành có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Hari Won và hiện cặp đôi được xem là một trong những gia đình quyền lực nhất nhì của showbiz Việt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news