Tin mới

Trấn Thành - Hari Won bị đồn ly hôn, CDM tức tốc làm 1 việc tại 'nhà' của cặp đôi

Thứ hai, 18/07/2022, 17:11 (GMT+7)

Không chịu được sự tò mò, nhiều netizen đã vào thẳng tài khoản mạng xã hội của Trấn Thành để hỏi rõ có hay không chuyện lục đục.

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức của Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh mới khoe góc nghiêng thần thánh. "Em đi qua cầu, góc máy nghiêng nghiêng", anh hào hứng bày tỏ. 

Bài đăng mới nhất của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng mới nhất của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Trấn Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bày tỏ sự chú ý lớn từ phía Cộng đồng mạng. Nếu "soi" kĩ những bình luận phía dưới bài viết thì ngoài việc khen ngợi cho thần thái, nhan sắc "cực phẩm" của nam MC Người ấy là ai thì một bộ phận khán giả cũng để lại những thắc mắc xoay quanh chuyện tình cảm của vợ chồng anh. 

Theo đó, một số người đã hỏi rằng, liệu không biết tình trạng hôn nhân của Trấn Thành và vợ ở thời điểm hiện tại thế nào? Bởi cách đây ít ngày trên mạng xã hội rầm rộ nghi vấn chuyện họ đang rạn nứt. Nguyên nhân là do không còn thấy xuất hiện cùng nhau hay cũng như không tương tác trên mạng xã hội như thời điểm trước. 

Cư dân mạng đồng loạt để lại những bình luận phía dưới bài viết của MC Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng đồng loạt để lại những bình luận phía dưới bài viết của MC Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Lâu không thấy anh chị đăng ảnh chung, liệu có điềm gì chăng?

- Xem trên Tiktok thấy đồn đoán anh Thành chị Hari chia tay rồi, không biết thực hư như nào nhỉ?

- Anh Xìn (PV: Biệt danh của Trấn Thành) đẹp trai quá đi thôi!

Hiện, netizen đang để lại những bình luận xoay quanh bài viết mới nhất của Trấn Thành và đặc biệt thể hiện sự quan tâm đến việc tình trạng hôn nhân của cặp đôi. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng muốn người trong cuộc sớm lên tiếng chính thức về những đồn đoán trên. 

Được biết đây không phải lần đầu tiên Trần Thành bị đồn lục đục chuyện tình cảm với Hari Won. Trước đó, nhiều lần họ bị nghi đã chia tay, song thời điểm ấy thay vì giải thích thì cặp đôi công khai những khoảnh khắc thân mật như một các "đáp trả" đối với công chúng.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: internet)
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: internet)

Trước khi về chung một nhà, Hari Won - Trấn Thành đều có những mối tình đình đám, trong đó giọng ca gốc Hàn Quốc từng mặn nồng bên rapper Tiến Đạt còn nam MC có quãng thời gian bên Mai Hồ. Trải qua sóng gió, dư luận bủa vây, cặp đôi hẹn hò và tổ chức đám cưới trong sự hoài nghi của công chúng rằng, đến với nhau vì có mục đích khác. 

Trải qua hơn 6 năm chung sống, họ đã dần chứng minh được tình cảm. Không ít lần khán giả phải trầm trồ trước những hành động tình cảm, ngọt ngào và thể hiện sự quan tâm hết mực dành cho nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news