Tin mới

Trấn Thành rơi nước mắt hối hận, Hari Won tìm kiếm trong vô vọng vì mất 'con'

Thứ ba, 23/11/2021, 08:40 (GMT+7)

Dòng trạng thái được đăng vào sáng tinh mơ của Trấn Thành khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, hậu tin đồn Hari Won mang bầu.

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ tin buồn cũng là lời cảnh báo tới các "bậc phụ huynh" cần đặc biệt lưu tâm, chú ý, sau khi hai vợ chồng nam "MC thơm nhất Việt Nam" bị mất "con" một cách đau đớn nhất.

Trấn Thành rơi nước mắt hối hận, Hari Won tìm kiếm trong vô vọng vì mất 'con'
Trấn Thành rơi nước mắt hối hận, Hari Won tìm kiếm trong vô vọng vì mất "con"

Theo đó, Trấn Thành kể lại câu chuyện vợ chồng anh dọn nhà bằng hóa chất nên phải tách mèo ra ban công và phòng ngủ để chúng không liếm sàn nhà. Mặc dù lan can đã lắp rào chắn nhưng khi thả ra chỉ còn lại một con. Cả buổi tối không tìm được mèo, vợ chồng Hari hoảng loạn đi tìm.

Trấn Thành báo tin buồn
Trấn Thành báo tin buồn

>> Xem thêm: Trấn Thành trở mặt, 'bóc trần' hôn nhân với Hari Won hậu tin đồn mang thai con đầu lòng

Trấn Thành rơi nước mắt hối hận, Hari Won tìm kiếm trong vô vọng vì mất 'con' - Ảnh 1

Đáng buồn khi điều xấu nhất đã xảy ra, vì chủ quan không kiểm tra kỹ lan can ban công nên một chú mèo của Trấn Thành đã bị rơi từ tầng 32 xuống đất. Vừa trách đơn vị thi công cẩu thả, ông xã Hari Won trách bản thân nhiều hơn vì không chú ý kiểm tra kỹ càng. "Con" của cặp đôi được tìm dưới bụi cây trong tình trạng gãy chân và thổ huyết.

Gia đình hạnh phúc của Trấn Thành (Ảnh FBNV)
Gia đình hạnh phúc của Trấn Thành (Ảnh FBNV)

Sau cùng, Trấn Thành nhắn nhủ những người nuôi mèo ở tầng cao như mình hãy chú ý và làm điều cần làm để không gặp phải tình cảnh như vợ chồng anh. Ông xã Hari Won gửi lời xin lỗi và không ngừng dằn vặt bản thân vì đã vô tình gián tiếp khiến mèo cưng phải ra đi theo cách đau đớn nhất.

>> Xem thêm: Lý do thực sự vợ chồng Phi Nhung ly hôn, Wendy Phạm thiệt thòi đủ đường

Ya-hua
Ya-hua
Trấn Thành rơi nước mắt hối hận, Hari Won tìm kiếm trong vô vọng vì mất 'con' - Ảnh 2

Hari Won và Trấn Thành kết hôn được 4 năm, từ khi về chung một nhà cả hai bắt đầu nuôi mèo và xem chúng như con. Chú mèo bị mất tên Ya-Ua, ngoài ra cặp vợ chồng hot nhất showbiz còn nuôi thêm mèo Căm-Xì, Sa-Thăng. 

>> Xem thêm: 14 năm ở Việt Nam, Hari Won vẫn không chữa được một 'căn bệnh' đến Trấn Thành cũng 'quỳ lạy'

Trấn Thành quý mèo như con (Ảnh FBNV)
Trấn Thành quý mèo như con (Ảnh FBNV)

Những chú mèo này thường được Hari Won và Trấn Thành cho lên sóng kênh Youtube. Chính vì vậy thông tin Ya-hua qua đời khiến khán giả và những người yêu động vật không khỏi đau lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành