Tin mới

Trấn Thành khóc trên sóng truyền hình nói lời xin lỗi người yêu cũ

Thứ ba, 13/06/2023, 15:00 (GMT+7)

Trấn Thành khóc trên sóng truyền hình, nói lời xin lỗi người yêu cũ vì những năm tháng khó khăn nhất đã ở bên mình nhưng lại không có cái kết đẹp.

Trong chương trình "Người ấy là ai", Trấn Thành đã có đôi phút xúc động rơi nước mắt tâm sự về người yêu cũ. Nam danh hài tâm sự: "Vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi có hứa là sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Và nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này”.

Chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, người bạn gái mà nam danh hài nhắc đến ở đây là Mai Hồ. Bởi cặp đôi đã có nhiều năm mặn nồng bên nhau khi Trấn Thành mới bước chân vào showbiz, tên tuổi còn chưa nổi như hiện tại. Sau nhiều năm yêu đương, cặp đôi chia tay trong tiếc nuối.

Sau khi chia tay Mai Hồ, Trấn Thành kết hôn với Hari Won. Đến nay đã 6 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn mặn nồng. Nam MC được mệnh danh là ông chồng quốc dân khi hết mực cưng chiều vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news