Tin mới

Tự vén màn về cuộc hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành nhận về rổ 'dè bỉu' từ CĐM

Thứ ba, 26/07/2022, 09:46 (GMT+7)

Dù đã tự mình lên tiếng và phơi bày sự thật về cuộc hôn nhân với Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn không ngừng nhận về những mỉa mai và chỉ trích của CĐM.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh về những câu nói triết lý tình yêu của bản thân.

Một trong những điều gây chú ý chính là nam MC đình đám lên tiếng xác nhận rằng tất cả những gì trải qua về cuộc hôn nhân với Hari Won đều là di sản. 

'Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy. Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau những thứ cả hai cần', Trấn Thành cho biết. 

Ngay sau những lời chia sẻ này của Trấn Thành, một bộ phận dân mạng đã nhanh chóng lên tiếng mỉa mai nam MC bởi cho đến thời điểm hiện tại thì những tin đồn về trục trặc của cặp đôi này nhiều năm qua vẫn được xem là đề tài bàn tán sôi nổi. 

Trấn Thành đăng tải những dòng triết lý về tình yêu giữa tin đồn tan vỡ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Trấn Thành đăng tải những dòng triết lý về tình yêu giữa tin đồn tan vỡ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng nói rõ về tin đồn ly hôn với Hari Won cùng những dòng trạng thái khiến dân tình không khỏi hoang mang. 

'Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: “ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy”??? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè!!! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!!!', Trấn Thành không giấu nổi bức xúc trên trang cá nhân.

Tự vén màn về cuộc hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành nhận về rổ 'dè bỉu' từ CĐM - Ảnh 1

 

Trấn Thành lên tiếng thanh minh giữa tin đồn tan vỡ với Hari Won. Ảnh: Facebook
Trấn Thành lên tiếng thanh minh giữa tin đồn tan vỡ với Hari Won. Ảnh: Facebook

Dù vậy, bên dưới phần bình luận của bài viết, nhiều CĐM vẫn không buông tha cho Trấn Thành mà để lại những dòng bình luận không mấy thiện chí. 

Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Cả hai đã trải qua cuộc hôn nhân 6 năm vô cùng hạnh phúc và dù luôn vướng vào tin đồn đổ vỡ nhưng Trấn Thành vẫn luôn có cách để bảo vệ gia đình mình một cách khéo léo nhất.

   >>XEM THÊM: Quyền Linh rơi nước mắt khi nhớ về người bạn quá cố Lê Công Tuấn Anh

Trước tin đồn ly hôn, Trấn Thành đã thẳng thắn lên tiếng nhưng lại để lại những dòng bình luận vô cùng ngọt ngào và hài hước trên trang cá nhân của Hari Won.

Những người hâm mộ nam MC thì cho rằng Trấn Thành không cần lên tiếng ồn ào nhưng vẫn có cách chứng minh vô cùng khéo léo trước những lời đồn thổi của dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news