Tin mới

Trấn Thành lỡ lời để lộ bí mật này về Hari Won khiến đồng nghiệp bất ngờ

Thứ ba, 16/07/2019, 09:43 (GMT+7)

Trấn Thành trong lúc trò chuyện cùng Võ Hạ Trâm, Sam đã vô tình buột miệng tiết lộ nỗi khổ sau khi cưới Hari Won.

Trong chương trình "Hát mãi ước mơ", Trấn Thành đã tiết lộ một phần góc khuất cuộc sống hôn nhân với Hari Won. Khi trò chuyện cùng Võ Hạ Trâm, nam danh hài cho biết, mình là người thường xuyên mua giày, mua quà tặng Hari Won.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn tiết lộ nỗi khổ khi bị Hari Won giữ hết tiền: "Thực ra, đúng là giày của vợ tôi đều là tôi mua cho hết. Tôi thì không có thói tặng tiền cho vợ. Tôi chỉ tặng quà cho vợ thôi còn tiền của tôi thì vợ nó giữ hết".

Trước đó, cũng nhiều lần Trấn Thành than khổ khi bị Hari Won giữ hết tiền. Thậm chí, có lúc nam danh hài phải vay tiền của người bạn để trả tiền taxi vì không đủ tiền.

Chia sẻ của Trấn Thành khiến công chúng không khỏi trầm trồ và phong anh là ông chồng "quốc dân". Nam danh hài nổi tiếng là người chiều vợ khi sẵn sàng bỏ ra một đống tiền để mua hàng hiệu cho Hari Won.

Đến nay đã hơn 3 năm kết hôn nhưng tình cảm của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành vẫn luôn mặn nồng. Trấn Thành sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ bà xã của mình trước công chúng. Mới đây, khi Hari Won bị một anti-fan chỉ trích, nam danh hài đã nhờ fan truy tìm tung tích người này để xử lý. Có một người chồng vừa giỏi, vừa tâm lý như Trấn Thành, Hari Won luôn khiến các chị em phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news