Tin mới

Trấn Thành mừng rỡ báo liền 3 tin vui sau nhiều năm 'thai nghén'

Thứ sáu, 26/02/2021, 22:40 (GMT+7)

Sau bao công sức "thai nghén" và gây dựng, Trấn Thành đã được gặt hái thành quả với 3 niềm vui lớn.

Nhắc đến Trấn Thành, người ta sẽ nghĩ ngay đến một MC đa tài với khả năng dẫn dắt câu chuyện tài tình cũng như sự duyên dáng trên sân khấu. Chính nhờ tài năng đó cùng lối sống ít scandal, ông xã của Hari Won được rất nhiều khán giả mến mộ và sở hữu lượt theo dõi, tương tác rất khủng trên các nền tảng MXH.

Trấn Thành mừng rỡ báo liền 3 tin vui sau nhiều năm 'thai nghén' - Ảnh 1

Trong thời đại 4.0, một nghệ sĩ Việt Nam không chỉ sở hữu một mà có tới hàng chục tài khoản ở khắp các nền tảng MXH khác nhau để tương tác với người dùng. Đó được coi là một xu thế mới và Trấn Thành là người đứng đầu xu thế này với lượng follow cực khủng trên tất cả các MXH nam diễn viên hài sở hữu.

Trấn Thành mừng rỡ báo liền 3 tin vui sau nhiều năm 'thai nghén' - Ảnh 2
'

Trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành đã báo liền "3 tin vui" khi các tài khoản MXH Tiktok, Instagram và Youtube đều cán mốc khủng. Cụ thể, Instagram của MC Rap Việt đã có tới 5 triệu followers, trong khi TikTok cũng đạt 4,1 triệu người theo dõi còn kênh Youtube có 4,6 triệu người đăng ký.

Tài khoản Facebook của Trấn Thành với hơn 17 triệu lượt người đăng ký theo dõi
Tài khoản Facebook của Trấn Thành với hơn 17 triệu lượt người đăng ký theo dõi

Trên Facebook, Trấn Thành hồ hởi khoe công sức sau bao nhiêu năm xây dựng: Vậy là cũng được chứ hen? Em lại phải, một lần nữa, chân thành cảm tạ bà con gần xa đã yêu thương và quan tâm đến Trấn Xìn! Cả nhà đừng ngần ngại rủ thêm bà con, dòng họ, bạn bè, hàng xóm follow em nha!"

Trấn Thành mừng rỡ báo liền 3 tin vui sau nhiều năm 'thai nghén' - Ảnh 3

Sơ sơ 3 kênh MXH là Tiktok, Instagram và Youtube thì Trấn Thành đã đạt gần 14 triệu lượt follow của người hâm mộ, chưa kể đến các trang fanage chính thức và trang facebook cá nhân của nam nghệ sĩ, vốn là nền tảng MXH đầu tiên anh tham gia và có thời gian hoạt động lâu nhất của Trấn Thành.

Trấn Thành mừng rỡ báo liền 3 tin vui sau nhiều năm 'thai nghén' - Ảnh 4

Trấn Thành luôn nằm trong top những nghệ sĩ có lượng người theo dõi lớn nhất Việt Nam. Hồi cuối năm ngoái, Forbes Việt Nam còn vinh danh nam MC ở hạng mục nghệ sĩ sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất với tổng cộng29 triệu tài khoản follow trên Facebook, Instagram, YouTube và TikTok.

Trấn Thành mừng rỡ báo liền 3 tin vui sau nhiều năm 'thai nghén' - Ảnh 5

Dù vậy, ngôi vị số 1 của Trấn Thành đã bị thay thế bởi Sơn Tùng M-TP trong thời gian gần đây với số lượng hơn 30 triệu người theo dõi trên các nền tảng MXH nói trên. Dù vậy, cuộc đua giữa hai nghệ sĩ chưa bao giờ ngã ngũ, đặc biệt khi Sơn Tùng đang vướng phải nhiều lùm xùm trong thời gian qua khiến hình ảnh của nam ca sĩ bị ảnh hưởng đáng kể. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news