Tin mới

Trấn Thành nhắn nhủ 1 câu xúc động tại đám cưới con gái Minh Nhựa

Thứ hai, 09/09/2019, 08:53 (GMT+7)

Tại đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa, Trấn Thành đã có những lời nhắn nhủ đầy xúc động.

Joyce Phạm đã tổ chức đám cưới với bạn trai Tâm Nguyễn vào ngày 8/9. Là con gái của đại gia Minh Nhựa, đám cưới của Minh Anh được tổ chức tại một trong những trung tâm hội nghị sang chảnh nhất TP.HCM, là nơi được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn tổ chức hôn lễ. Trước đó, đám cưới của Trấn ThànhHari Won và Cường đô la được tổ chức tại đây.

Không gian lộng lẫy trong đám cưới của Minh Anh. Ảnh: Afamily

Trong ngày trọng đại của con gái cả Minh Anh, đã có rất nhiều ngôi sao danh tiếng có mặt như Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc, Tiến Luật, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển, Phạm Quỳnh Anh,... Ngoài những vị khách nổi tiếng trong showbiz, tham dự lễ cưới của con gái Minh Nhựa còn có sự góp mặt của nhiều đại gia, thiếu gia giàu có khác. Trong đó, nổi bật nhất chính là Phan Thành - bạn trai cũ của Midu.

Trấn Thành sớm có mặt tại đám cưới của ái nữ nhà Minh Nhựa. Ảnh: Afamily

Trấn Thành đã có mặt từ rất sớm và kiêm luôn vai trò MC trong hôn lễ này. Trong phần chia sẻ trên sân khấu, Trấn Thành đã có câu nói khiến Minh Anh bật khóc.

"Tôi không bao giờ chúc hai bạn 100 năm hạnh phúc. Điều đó sáo rỗng trong năm 2019. Tôi chỉ cần mấy bạn nhớ những lúc giận dữ nhất biết cách kiềm chế, giữ gìn nhau hơn", danh hài phát biểu trên sân khấu.

Trước đó, Minh Nhựa đã có chia sẻ xúc động đến con gái trong lễ cưới. "Minh rất bất ngờ khi con gái xin cưới, phải gả sớm. Dù vậy Minh muốn nhắn nhủ cuộc đời không nên nhìn về quá khứ, không ai biết được tương lai như thế nào.

Minh Anh hạnh phúc trong ngày cưới

Ba chỉ mong hãy sống bằng chính trái tim của mình, cho dù nghèo khó hay giàu hay bênh tật đều có thể vượt qua. Con và Tâm hãy thay cho bố sống thật tốt, hãy yêu thương nhau từng phút từng giây”, đại gia ngành nhựa chia sẻ.

Joyce Phạm là con gái đầu đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ cũ Phương Thuý. Ở tuổi 20, cô sở hữu nhan sắc khá ấn tượng, cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu đắt tiền. Sáng sớm ngày 8/9, lễ rước dâu của Minh Anh diễn ra khiến dư luận hết sức choáng ngợp bởi độ khủng được đo bằng 15 siêu xe của nhà Minh Nhựa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news