Tin mới

Trấn Thành xúc động khi 'đứa con' ấp ủ cùng Hari Won thành hiện thực

Thứ sáu, 03/01/2020, 16:20 (GMT+7)

Trấn Thành xúc động khi "đứa con" đầu lòng mong mỏi bao lâu đã thành hiện thực và đón nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Cách đây ít giờ, nam danh hài Trấn Thành đã xúc động gửi lời cảm ơn tới fan, tới khán giả vì sự quan tâm dành cho "đứa con" đầu lòng - "Bố già" sau bao ngày mong mỏi đã chính thức công chiếu.

Ông xã Hari Won bày tỏ niềm vui: "Ôi!!!!Những điều kỳ diệu đầu năm 2020 đã đến với "Bố Già". Trong vô số những điều thú vị đang được chờ xem trong dịp đầu năm nay, Trấn Thành xin cảm ơn quý vị đã chọn ủng hộ cho bộ phim về đề tài gia đình này.

Những thành tích này làm Trấn Thành có động lực rất nhiều trong việc tiếp tục con đường của mình là cho ra đời những sản phẩm mang thông điệp duy mỹ, tích cực, hướng thiện và vị nhân sinh như thế này. Một lần nữa.... cảm ơn quý vị!!".

Trấn Thành xúc động khi "đứa con" đầu lòng nhận được sự quan tâm. Ảnh internet

Bộ phim là "đứa con" đầu lòng mà Trấn Thành ấp ủ bao lâu nay và không tiếc tiền để sản xuất. Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, ông xã Hari Won đã gặt hái được những thành công nhất định khi vừa ra mắt, tập 1 đã lọt top trending và thu về số lượng người xem khủng.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ luôn nỗ lực trong công việc và biết cách làm mới mình để phù hợp với xu thế. Đến nay, ông xã Hari Won là một trong những sao Việt đa năng và có sức hút lớn trong làng giải trí Việt.

Sự nghiệp thăng hoa, Trấn Thành cũng có một cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc bên Hari Won. Cả hai luôn như đôi chim ríu rít bên nhau. Hơn 3 năm qua, Trấn Thành và Hari Won chưa một lần khiến công chúng thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news