Tin mới

Trấn Thành nhận tin vui khi đạt kỷ lục chấn động showbiz Việt

Thứ tư, 29/01/2020, 07:30 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ lập kỉ lục tại showbiz Việt khi loạt video nối đuôi nhau trên top trending YouTube!

Dịp Tết đến xuân về là những ngày bận rộn nhất của giới nghệ sĩ khi phải ra những sản phẩm để phục vụ nhu cầu giải trí của người dân. Hàng loạt những tác phẩm có mặt của các nghệ sĩ có tên tuổi như Trấn Thành, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc,...

Thế nhưng, chỉ có suy nhất nam danh hài họ Huỳnh đạt được thành công nhất khi có hàng loạt video nối nhau lọt top trending YouTube.

Không chỉ những video mà ông xã Hari Won đứng ra sản xuất mà những chương trình có mặt nam danh hài cũng đạt được lượng xem nhiều nhất. Qua đó, có thể thấy tài năng của Trấn Thành trong lòng khán giả là không thể nào phủ nhận được.

Cụ thể những chương trinh lọt vào top 1 trending chính là "Bố Già". Đây được coi là đứa con tinh thần đầu tiên khi Trấn Thành tự mình sản xuất loại hình web drama.

"Bố già" là phim web Drama đầu tiên của Trấn Thành. Ảnh internet

"Sóng 20" giữ vị trí top 2 dù thời lượng hơn 4 tiếng đồng hồ.

Chương trình Song 20 gây ấn tượng.

Tiếp theo là tiểu phẩm "Bao giờ con lấy chồng" trong show Tết "Gala nhạc Việt" giữ vị trí top 4 với 6 triệu view.

Sau nữa là đoạn vieo giữa sự tương tác của Trấn Thành và 5 chú tiểu trong tập cuối "Thách Thức Danh Hài" mùa 6 cũng thu hút sự chú ý của khán giả và đứng trụ trong top trending.

Sự tương tác của Trấn Thành trong "Thách thức danh hài" tập cuối mùa 6.

Cuối cùng là tập cuối cùng của "Siêu Trí Tuệ Việt Nam" vẫn giữ cho mình vị trí 29 trên top trending. Với sự dẫn chương trình khéo léo và khả năng hoạt ngôn của mình, Trấn Thành đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Khả năng hoạt ngôn của Trấn Thành trong Siêu Trí tuệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won