Tin mới

Trấn Thành phản hồi trước nghi vấn ưu ái mời người quen đóng phim

Thứ ba, 31/01/2023, 14:20 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều, Trấn Thành đã có những phản hồi khiến nhiều người chú ý.

Nhà bà Nữ là bộ phim điện ảnh thứ 2 của Trấn Thành sau Bố già. Khác với lần trước, Trấn Thành thử sức với một vai trò mới - đạo diễn.

Có thể thấy rằng, ngoài việc là dòng phim tâm lý gia đình, Nhà bà Nữ còn có 1 điểm giống với Bố già và các web drama khác của Trấn Thành là dàn diễn viên quy tụ hội người nhà, bạn thân của đạo diễn. Họ đều là những cái tên quen thuộc là Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như,... và đặc biệt còn có Uyển Ân - em gái ruột của Trấn Thành.

Có thể thấy rằng, từ biên kịch tới diễn viên của Nhà bà Nữ đa phần đều thuộc hội bạn thân, người nhà của Trấn Thành (Ảnh: NSX)
Có thể thấy rằng, từ biên kịch tới diễn viên của Nhà bà Nữ đa phần đều thuộc hội bạn thân, người nhà của Trấn Thành (Ảnh: NSX)

Khi bị hỏi về việc thường xuyên "dùng đi dùng lại" những cái tên quen thuộc, mới đây, Trấn Thành đã có những phản hồi tại 1 quảng bá Nhà bà Nữ. Anh bày tỏ: "Đây là những người khi tôi nhắm mắt lại và nghĩ thì thấy họ hợp với vai này. Có thể rất nhiều người ngoài kia hợp, tôi biết điều đó luôn nhưng như tôi đã nói rồi có nhiều người cứ đi Từ thiện ở đâu không trong khi dòng họ mình, cô bác khổ không ai giúp hết.

Trong khi tôi thấy những người hợp với mình họ hoàn toàn có tài năng, diễn rất giỏi. Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm đều là những người đang nổi tiếng, có sức ảnh hưởng, tại sao không mời họ? Lê Giang diễn giỏi, Uyển Ân là gia đình mình tại sao mình không tạo điều kiện? Đó là vấn đề tôi nghĩ trong đầu, tôi thấy ai hợp vai thì sẽ mời. Nếu em tôi không hợp vai tôi cũng không mời, như trước đây, chưa bao giờ tôi làm phim nào cho em tôi cả. Tức là ai thực sự hợp vai tôi mới mời.

Bây giờ quý vị nói tôi thân với chị Lê Giang nên cho chị Giang nhiều vai, quý vị thử kể cho tôi một cái tên nào đóng vai bà Nữ hay đi? Tôi thấy không có nhiều sự lựa chọn ở Việt Nam này. Có chứ không phải là không nhưng với người mình gần, mình ưu tiên cho họ trước đi rồi những phim sau lại đi tìm kiếm gương mặt mới. Đó là suy nghĩ chân thành của tôi, cái gì mình làm được với những người thân thì hãy cứ làm".

CDM để lại bình luận trước phát ngôn của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận trước phát ngôn của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước phản hồi trên của nam MC Rap Việt, phần lớn khán giả đều cảm thấy khá thuyết phục và để lại những bình luận tích cực và cho rằng dù là người quen nhưng anh luôn cố gắng lựa chọn các nghệ sĩ phù hợp để vào vai, tránh việc ưu ái người quen mà không làm được việc.

Trấn Thành - Lê Dương Bảo Lâm trong phim Nhà bà Nữ (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành - Lê Dương Bảo Lâm trong Phim Nhà Bà Nữ (Ảnh: FBNV)

Hiện, những chia sẻ trên của Trấn Thành đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Lê Giang