Tin mới

Trấn Thành phản pháo gay gắt sau khi bị dân tình chỉ trích 'rơi lệ' đến nhàm chán

Thứ hai, 05/10/2020, 20:19 (GMT+7)

Nam danh hài Trấn Thành không ngần ngại phản biện cực gắt khi bị dân tình chỉ trích 'mít ướt' quá nhiều trên sóng truyền hình.

Từ khi đảm nhận vai trò MC tại Rap Việt, nam danh hài Trấn Thành liên tiếp dính vận đen.

Mặc dù liên tục cố gắng cho vừa lòng khán giả khi chứng tỏ bản thân có đủ năng lực chuyên môn lẫn giải trí nhưng nam danh hài lại bị chê 'mít ướt' của quá nhiều.

Nam danh hài Trấn Thành rơi lệ trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất khi mới đây, trong tập 10 được phát sóng, Trấn Thành bất ngờ bật khóc nức nở khi chứng kiến màn đấu của hai thí sinh đội Binz là Risky Star và RTee.

>>> Xem thêm: Bóng hồng từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh hững hờ, nhưng 'đôi mắt vòng eo' mới là tâm điểm

Các khán giả cho rằng nam danh hài không biết kiềm chế cảm xúc, thậm chí không ít người còn mỉa mai cho rằng nam danh hài đang cố diễn trên sóng truyền hình.

Sau thời gian im ắng chờ cơn bão chỉ trích lắng xuống, mới đây nam danh hài Trấn Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân những phản hồi của mình.

Theo ông xã Hari Won, bình thường sẽ ít khi lên tiếng nhưng do mọi người đang hiểu sai vấn đề nên anh buộc phải nói lại cho đúng.

Nam danh hài khẳng định mình không hề thiên vị bất cứ ai như lời đồn đoán của dân tình.

'Tên thí sinh là gì tui còn không nhớ hết. Các bạn ấy, bạn nào cũng gầy gầy, hóp hóp y như nhau. Tôi không thể nhận diện hết được'.

Cũng theo nam danh hài, sau mỗi tiết mục, anh sẽ phải nhờ biên tập đưa tài liệu cho đọc lyrics của các bạn đã soạn để hiểu họ đã viết gì mà lên dẫn và hoàn toàn ngẫu nhiên không có thiên vị.

Điều thứ hai nam danh hài cũng chia sẻ cho rằng mình không hề vượt qua giới hạn cho phép của một MC.

Trấn Thành khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu với màn khóc lóc khá nhiều. Ảnh: Internet

'Cái quý vị xem được trên TV là cái đã được cắt dựng, thêm nhạc, thêm hiệu ứng âm thanh cho sôi động, kịch tính. Chứ nếu quý vị lên trường quay coi ghi hình live với tôi một ngày đi, rồi quý vị sẽ thấy xót cho tôi.'.

Theo nam danh hài, những người theo phong cách rap thường cá tính và sống nội tâm do đó nam danh hài phải tìm đủ mọi cách, mọi trò để khiến họ có thể chia sẻ trước truyền hình.

Đây cũng chính là lý do nam danh hài phải nói ra càng nhiều thông tin càng tốt để chương trình dựng lên kịch bản.

'Dựng lên nhiều thì bị nói là tranh nói, giành quyền bình luận của giám khảo. Mà làm đúng nhiệm vụ của 1 mc là chỉ mời giám khảo nói và không có 1 ý kiến gì thì về người ta làm sao có đủ tư liệu mà dựng? Vậy quý vị là tui, làm ơn chỉ tui phải làm sao cho đúng đi', nam danh hài phân trần.

Những lần Trấn Thành rơi lệ trên sóng truyền hình khiến nhiều người cảm thấy mỏi mệt. Ảnh: Internet

Ông xã Hari Won cũng thừa nhận mình là người dễ rơi nước mắt, hay bị xúc động, nhạy cảm và khó kiềm chế cảm xúc.

'Nhiều bạn nói tôi diễn. Vậy bạn nghĩ đi, ai rảnh diễn suốt 15 năm làm nghề như vậy?', Trấn Thành phân trần.

Nam danh hài cũng cho biết mình lên tiếng về cảm thấy bất công và oan ức trước những lời đồn đại sai lệch về mình dù đã cố gắng làm hết sức có thể.

Dòng trạng thái mới nhất của Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Nam danh hài cũng chia sẻ rằng đây là lần cuối cùng anh nói về vấn đề này và khẳng định 'Trót mang kiếp đời "làm dâu trăm họ" nên phải chấp nhận tất cả.'.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả và đồng nghiệp.

Chỉ sau gần 30 phút đăng tải, dòng trạng thái này đã nhanh chóng nhận được hơn 100K lượt like cũng như bình luận và chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news