Tin mới

Trấn Thành phát hiện ra 'chị gái thất lạc' nhờ mạng xã hội: Danh tính mới ngỡ ngàng

Thứ năm, 06/02/2020, 09:49 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ tìm thấy "chị gái thất lạc" giữa lúc đang cùng Hari Won đón tin vui về những thành quả đạt được.

Mới đây, Trấn Thành khoe ảnh với kiểu tóc bổ luống mới. Ngay lập tức, cư dân mạng đã bình luận cho rằng nhìn Trấn Thành giống hệt với "hoa hậu hài" Thu Trang. Nhiều người cho rằng, nhìn Thu Trang như chị gái thất lạc của ông xã Hari Won.

Thu Trang được ví như "chị gái thất lạc" của Trấn Thành. Ảnh internet

Và quả thực, khi cư dân mạng đặt hai bức ảnh của Trấn Thành và Thu Trang cạnh nhau, ai cũng phải xuýt xao khi thấy họ giống nhau như hai chị em ruột. Nếu ai không theo dõi showbiz, nhìn bức ảnh sẽ tưởng, Trấn Thành là em trai của Thu Trang.

Được biết, trong showbiz Việt, Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với đàn chị Thu Trang. Tết vừa qua, ông xã Hari Won đã công khai chỉ chọn phim của Thu Trang để ủng hộ trong bạt ngàn phim Tết.

Trấn Thành và Thu Trang là chị em thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won thắng lớn khi cho ra mắt bộ phim đầu tay của mình. Sau quãng ngày vất vả, vợ chồng nam danh hài đã về Hàn Quốc để thư giãn và lấy lại năng lượng.

Sau gần 4 năm làm vợ chồng, Trấn Thành - Hari Won chưa một lần làm fan thất vọng. Cả hai vẫn luôn mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, fan vẫn mong chờ Hari Won sớm có tin vui để hạnh phúc thêm trọn vẹn hơn nữa. Mặc dù chưa có con nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn vui vẻ bên nhau. Hiện cặp đôi chưa tiết lộ kế hoạch sinh con sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news