Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tung loạt ảnh trong quá khứ hiếm thấy giữa ồn ào xử phạt

Thứ năm, 06/02/2020, 09:38 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ giữa ồn ào bị xử phạt vì đưa thông tin sai về virus corona.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ cùng câu hỏi khắc khoải, tiếc nuối: "Ngày ấy đâu rồi?". Những bức ảnh này đã ghi lại những hình ảnh của "ông hoàng nhạc Việt" khi còn trẻ, ở thời vàng son.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh hiếm thấy trong quá khứ. Ảnh internet

Nhìn những bức ảnh, fan xúc động nhớ đến một Đàm Vĩnh Hưng sôi nổi, cháy hết mình khi đang ở tuổi thanh xuân nhất. Cho đến nay, dù đã hơn một thập kỷ, Mr Đàm vẫn luôn giữ vững phong độ của mình.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục gặp vận đen do những phát ngôn trên mạng xã hội. Gần đây là nam ca sĩ đưa sai thông tin về virus corona dẫn đến bị triệu tập, xử lý.

Suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng luôn là tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt. Nhắc đến Mr Đàm là không thể không nhắc đến người tình Mỹ Tâm. Đã nhiều năm, cả hai làm mưa làm gió trong thị trường âm nhạc với câu chuyện tình yêu không bao giờ cưới.

Đàm Vĩnh Hưng từng mạnh dạn dốc hết tình cảm bày tỏ với Mỹ Tâm nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Không lấy đấy làm nản, giọng ca "Vợ tương lai" vẫn luôn có những hành động theo đuổi công khai giọng ca gốc Đà Nẵng.

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bất ngờ không có sự tương tác với nhau trên mạng xã hội khiến không ít fan lo lắng. Bởi lẽ, trước đây, cả hai thường xuyên dành cho những lời yêu thương với nhau trên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news