Tin mới

Trấn Thành tiết lộ không gian sống mới tậu nhìn chẳng khác gì trung tâm thương mại

Thứ ba, 09/03/2021, 09:55 (GMT+7)

Qua những hình ảnh được Hari Won chia sẻ trên mạng xã hội ngày 8/3, người hâm mộ không chỉ trầm trồ trước những món đồ hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ mà không gian sống của vợ chồng Trấn Thành còn được anh sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp.

Tối ngày 8/3, Hari Won khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ trên mạng xã hội những bó hoa cô được mọi người tặng, bày biện khắp ngôi nhà mới vừa dọn về của 2 vợ chồng.

Tủ đồ nhà Trấn Thành nhìn chẳng khác gì trung tâm thương mại. Ảnh: FB
Tủ đồ nhà Trấn Thành nhìn chẳng khác gì trung tâm thương mại. Ảnh: FB

Trong một số bức ảnh chụp tại phòng thay đồ của cô và Trấn Thành. Nhìn tủ đồ hiệu và những hàng dài quần áo được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, hợp lý, rất nhiều người đã phải thốt lên trông chẳng khác nào trong trung tâm thương mại.

Căn hộ mới tậu của vợ chồng Xìn - Ri có view nhìn khá chill.
Căn hộ mới tậu của vợ chồng Xìn - Ri có view nhìn khá chill.

Có thể thấy dù bận rộn thế nào thì Trấn Thành cũng luôn giữ được thói quen ngăn nắp và tỉ mỉ của mình. Đức tính này của  A Xìn cũng được bà xã nhắc đến nhiều lần.

"Khi đi diễn về muộn mà thấy nhà cửa chưa gọn gàng, Trấn Thành sẽ dọn dẹp và sắp xếp tới khi nào ưng ý thì thôi. Trước kia tôi rất xuề xoà, nhưng từ khi ở với Trấn Thành, thấy chồng như vậy cô cũng xắn tay lên làm cùng", Hari Won kể.

Trấn Thành tiết lộ không gian sống mới tậu nhìn chẳng khác gì trung tâm thương mại - Ảnh 1

Hiện tại, dù chưa đón nhận đứa con đầu lòng nhưng vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đang nhận liên tiếp tin vui khi ra mắt đứa con tinh thần mang tên Bố già. Bộ phim nhanh chóng đạt được thành công vang dội khi chỉ sau ngày chiếu sớm đầu tiên, Bố già đã xác lập kỷ lục phim ViệtDoanh thu suất chiếu sớm cao nhất.

Không gian sống khiến nhiều người mơ ước.
Không gian sống khiến nhiều người mơ ước.
Trấn Thành tiết lộ không gian sống mới tậu nhìn chẳng khác gì trung tâm thương mại - Ảnh 2

Chính sự ủng hộ của khán giả đã khiến Trấn Thành vô cùng xúc động và không thể giấu nổi cảm xúc. Được biết Bố Già phiên bản điện ảnh có nội dung khác biệt hoàn toàn với web drama đã từng tạo tiếng vang trước đó.

Trấn Thành xúc động chia sẻ trong buổi ra mắt bộ phim. Ảnh: PV
Trấn Thành xúc động chia sẻ trong buổi ra mắt bộ phim. Ảnh: PV

Trong phim, Trấn Thành đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh do chính bản thân đầu tư sản xuất, kể về câu chuyện gia đình, làng xóm ấm cúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news