Tin mới

Trấn Thành sẵn sàng bỏ cả 'núi tiền' chỉ để thỏa mãn sở thích xa xỉ

Thứ ba, 15/09/2020, 10:02 (GMT+7)

Trấn Thành khiến fan choáng váng khi sẵn sàng vung tay vứt cả "núi tiền tỷ" chỉ trong chốc lát để thỏa mãn sở thích xa xỉ.

Là danh hài đình đám trong showbiz Việt, Trấn Thành hiện đang là ngôi sao đắt show và sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng trong làng giải trí. Kiếm tiền như nước nhưng ông xã Hari Won cũng tiêu tiền bạt mạng khiến fan khiếp vía và choáng ngợp.

Bà xã Trấn Thành tiết lộ chuyện chồng tiêu tiền bạt mạng vì sở thích xa xỉ. Ảnh internet

Theo đó, trong một chương trình truyền hình, bà xã Trấn Thành đã tiết lộ thói tiêu tiền như nước của chồng vào một sở thích vô cùng xa xỉ đó chính là nước hoa. Nữ ca sĩ cho biết, ông xã mình có thể bỏ ra cả trăm triệu thậm chí là tiền tỷ để ôm về hàng mớ sản phẩm mà mình yêu thích chỉ trong một lần mua sắm.

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Chính vì vậy mà trong căn hộ của nam MC có hẳn một khu trưng bày riêng các sản phẩm mà nam MC mua về mỗi khi có dịp đi du lịch hay lưu diễn. Tủ đồ của Trấn Thành phải có giá trị bạc tỷ. Thói tiêu tiền bạt mạng của Trấn Thành khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Gia tài đồ sộ bạc tỷ của Trấn Thành. Ảnh internet

Hơn 1 thập kỷ qua, Trấn Thành luôn là cái tên hot, nổi đình nổi đám được các nhà sản xuất mời chào. Ông xã Hari Won không chỉ được yêu mến bởi tài năng, sự hoạt ngôn mà còn chính lối sống và các ứng xử của mình với đồng nghiệp, công chúng.

>> Xem thêm: Tự tin chụp ảnh cận mặt, Phi Nhung vô tình để lộ dấu hiệu bất thường trên cơ thể

Tiêu tiền không tiếc vào nước hoa, đồ hiệu nhưng Trấn Thành cũng không ngại bỏ tiền túi của mình ra để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam danh hài từng dính không ít tin đồn về giới tính, tuy nhiên, sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành đã chứng minh được mình là một người chồng quốc dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news