Tin mới

Trấn Thành và Hari Won bất ngờ có động thái lạ giữa ồn ào đổ vỡ hôn nhân

Chủ nhật, 14/05/2023, 13:31 (GMT+7)

Giữa tin đồn đổ vỡ hôn nhân, Trấn Thành và Hari Won bất ngờ có động thái lạ và nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. 

Vào tối ngày 13/5, Hari Won đại diện Trấn Thành nhận giải Đạo diễn xuất sắc và Phim hay nhất tại Liên hoan phim LHP Châu Á. 

Theo tiết lộ của Hari Won, Trấn Thành bận quay show truyền hình tại TP HCM và nhờ cô ra Đà Nẵng để chăm sóc đoàn phim nhưng cô không ngờ lại được thay ông xã nhận giải. 

Trấn Thành và Hari Won bất ngờ có động thái lạ giữa ồn ào đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 1
 
Hari Won đăng tải hình ảnh chúc mừng ông xã và nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Facebook
Hari Won đăng tải hình ảnh chúc mừng ông xã và nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã bất ngờ đăng tải chiếc cúp cùng lời nhắn với ông xã với nội dung: 'Chúc mừng anh nha'.

Ngay bên dưới bài viết của mình, Trấn Thành để lại dòng bình luận vô cùng ngọt ngào với nội dung 'Yêu vợ nhiều. Em siêu duyên dáng đêm qua nhé! Thương lắm'.

Trấn Thành và Hari Won bất ngờ có động thái lạ giữa ồn ào đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 2
 
Màn tương tác của cả hai đập tan tin đồn rạn nứt hôn nhân. Ảnh: Facebook
Màn tương tác của cả hai đập tan tin đồn rạn nứt hôn nhân. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Hari Won 'Đây là lời động viên để Trấn Thành làm nghề tốt hơn. Chồng tôi mê nghệ thuật, nếu thiếu nó anh không sống được. Phần thưởng này là sự công nhận xứng đáng, cũng là sự động viên, khích lệ để chồng tôi tiếp tục đeo đuổi đam mê và cống hiến cho điện ảnh nước nhà'.

Ngay lập tức, màn tương tác của vợ chồng Trấn Thành đã 'đập tan' tin đồn rạn nứt tình cảm. 

Thậm chí, có không ít tin đồn thất thiệt cho rằng cuộc hôn nhân giữa Trấn Thành và Hari Won chỉ là hợp đồng tình yêu và giờ đã đến thời gian chấm dứt.

Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi quyền lực nhất nhì của Vbiz. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi quyền lực nhất nhì của Vbiz. Ảnh: Internet

Trước những ý kiến không đúng về cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành không khỏi bức xúc lên tiếng 'Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy. Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình'.

Trấn Thành và Hari Won được xem là một trong những cặp đôi quyền lực nhất nhì Vbiz. Sở hữu sự nghiệp thành công cùng số tài sản khủng nhưng cuộc sống hôn nhân của cả hai liên tục dính nhiều tin đồn thất thiệt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won