Tin mới

Trấn Thành và Hari Won tiếp tục 'vỗ mặt' antifan, chứng minh tình cảm 'bất di bất dịch' dành cho nhau

Chủ nhật, 21/08/2022, 13:46 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won đã có thời gian thể hiện tình cảm của mình giữa thị phi tình cảm khiến MXH xôn xao thời gian qua.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành và Hari Won trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng khi liên tục xuất hiện những tin đồn về chuyện tình cảm tan vỡ của cặp đôi. Trước nghi vấn này, Trấn Thành một mực phủ nhận, trong khi đó Hari Won đang lao đao, đối diện với tình trạng bị liệt nửa mặt.

Trấn Thành và Hari Won. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Hari Won. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục có màn hiện diện đáng chú ý khi "vỗ mặt" antifan bằng hình ảnh tình cảm mới nhất. Trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên bà xã của mình. Cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng bữa ăn tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng. Nam MC còn hài hước viết rằng: “Tôi đã nói tôi không ăn nữa! Cô muốn gì khi ép tui đến đây hả cô Won”.

Trấn Thành và Hari Won tiếp tục 'vỗ mặt' antifan, chứng minh tình cảm 'bất di bất dịch' dành cho nhau - Ảnh 1
Vợ chồng Trấn Thành đi hâm nóng tình cảm. Ảnh: Internet
Vợ chồng Trấn Thành đi hâm nóng tình cảm. Ảnh: Internet

Động thái này của Trấn Thành như đập tan mọi nghi vấn về chuyện hôn nhân không tốt đẹp. Một lần nữa cặp đôi khẳng định được tình cảm trao nhau là chân thành và đến nay vẫn luôn nồng ấm.

Thời gian vừa qua, bên cạnh tin đồn ly hôn gây xôn xao thì tình trạng bệnh của Hari Won khiến dân tình không khỏi lo lắng. Theo đó, do stress kéo dài mà cô bị liệt nửa mặt nhưng may mắn quá trình điều trị kịp thời và kiên trì giúp Hari Won nhanh chóng hồi phục và không gây ảnh hưởng lớn đến cơ thể của cô.

Trấn Thành và Hari Won tiếp tục 'vỗ mặt' antifan, chứng minh tình cảm 'bất di bất dịch' dành cho nhau - Ảnh 2

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won cũng từng lao đao vì bệnh tật khi cô từng bị ung thư cổ tử cung. Đến nay khi bệnh tình đã được điều trị, sức khỏe của Hari Won vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao từ phía ông xã Trấn Thành. Cũng vì lẽ đó và trong suốt 6 năm về chung nhà, nam MC cùng với gia đình anh chưa một lần thúc giục chuyện Hari Won phải sinh con. Sự tinh tế đến từ phía Trấn Thành cùng với tình yêu thương của cả hai đã giúp cho mối quan hệ vợ chồng của hai người vẫn luôn bền chặt theo năm tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won