Tin mới

1 năm ồn ào ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng có hành động bất ngờ hé lộ mối quan hệ thắm thiết với vợ cũ

Chủ nhật, 21/08/2022, 11:33 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi hiện diện trên trang cá nhân của vợ cũ Liên Phạm với hành động đẹp.

Cách đây đúng 1 năm, công chúng không khỏi bất ngờ trước tin Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với Liên Phạm và cả hai đang thực hiện ly hôn khi nữ bầu show đệ đơn ly hôn lên tòa án. Mãi đến tháng 4 năm nay, vụ ly hôn mới được giải quyết. Cả hai không có tranh chấp tài sản và chia tay trong vui vẻ. Hậu ly hôn, nam ca sĩ vẫn tham gia nhiều show diễn do vợ cũ tổ chức cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp.

1 năm ồn ào ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng có hành động bất ngờ hé lộ mối quan hệ thắm thiết với vợ cũ - Ảnh 1

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng lại gây bất ngờ khi có hành động đẹp với bầu show Liên Phạm dù đã ly hôn. Trên trang cá nhân, nữ bầu show quyền lực đã chia sẻ khoảnh khắc "ông hoàng nhạc Việt" vào thăm mẹ vợ cũ và ân cần hỏi thăm sức khỏe bà.

Bầu show Liên Phạm còn tiết lộ mẹ ruột rất mê nghe "Ông hoàng nhạc Việt" hát nên trong phòng bệnh vẫn thi thoảng mở nhạc của Mr Đàm cho bà nghe.

Tròn 1 năm ồn ào ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng có hành động bất ngờ hé lộ mối quan hệ thắm thiết với vợ cũ
Tròn 1 năm ồn ào ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng có hành động bất ngờ hé lộ mối quan hệ thắm thiết với vợ cũ

Dù đã đệ đơn ly hôn được 1 năm và chính thức ly hôn 4 tháng thế nhưng Liên Phạm vẫn luôn quan tâm Đàm Vĩnh Hưng, một lòng hướng về sự nghiệp của anh. Bằng chứng là trên trang cá nhân, nữ bầu show quyền lực liên tục chia sẻ những bài đăng về dự án sự nghiệp mới của ông hoàng nhạc Việt. Khác hẳn với những cặp đôi đã ly hôn, mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, quan tâm nhau của 2 người khiến dư luận không khỏi đổ dồn sự chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng ân cần, quan tâm đến mẹ vợ cũ. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng ân cần, quan tâm đến mẹ vợ cũ. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong những chuyến lưu diễn của Đàm Vĩnh Hưng ở trời Tây, bầu show Liên Phạm luôn hiện và và thậm chí thoải mái chụp hình với chồng cũ mà chẳng lo ngại ánh mắt nhìn ngó từ phía dư luận.

1 năm ồn ào ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng có hành động bất ngờ hé lộ mối quan hệ thắm thiết với vợ cũ - Ảnh 2

Bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm, hơn Mr Đàm 17 tuổi. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ và có mối quan hệ rộng với nhiều tên tuổi đình đám showbiz. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news