Tin mới

Trấn Thành và Tóc Tiên bất chấp hết để yêu nhau

Thứ tư, 17/09/2014, 15:43 (GMT+7)

Sau thời gian MC hải ngoại Cao Kỳ Duyên mai mối, Tóc Tiên đã lên tiếng “hay là mình bất chấp hết để yêu nhau đi anh” cùng với Trấn Thành.

 

 

 

 

 

Sau thời gian MC hải ngoại Cao Kỳ Duyên mai mối, Tóc Tiên đã lên tiếng “hay là mình bất chấp hết để yêu nhau đi anh” cùng với Trấn Thành.

Trước đó một thời gian MC Kỳ Duyên đã ghép tấm ảnh của Tóc Tiên và Trấn Thành cùng chú thích: “A perfect couple!!” (Một cặp đôi hoàn hảo) trên trang cá nhân. Nữ MC còn thăm dò ý kiến của các fan rằng: “Các bạn nghĩ sao về đề nghị này”, có vẻ như chị đang muốn tác hợp cho cả hai.

Ngay sau đấy, Tóc Tiên đăng ngay bức hình với dòng ststus đầy phẩn khởi: “Sáng gặp vài chuyện không vui làm người cứ buồn buồn chán chán. Cũng may vừa hay tin tìm được “người đàn ông đích thực” đời mình do chị Kỳ Duyên Nguyễn giới thiệu, hạnh phúc lắm cơ”.

 Bức ảnh Trấn Thành chụp chung cùng Tóc Tiên được nhiều người khen "cặp đôi hoàn hảo"

Tóc Tiên và Trấn Thành rất đẹp đôi nếu họ đến với nhau thì showbiz lại có thêm một cặp đôi mới. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra nữ Ca sĩ Tóc Tiên và MC Trấn Thành có cách tạo dáng tương tự nhau khi cùng khoe nụ cười toả nắng và có không ít nét tương đồng. 

Bức hình này nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt yêu thích trên trang cá nhân của Tóc Tiên.  Khán giả gọi cả hai là "cặp đôi hoàn ảnh" hay "anh em sinh đôi khác họ" và mong muốn Trấn Thành và Tóc Tiên sẽ thành một đôi để đẻ con và đặt tên là "Thành Tiên".  Trên trang cá nhân, nam MC Trấn Thành cũng chia sẻ: "Cái gì thuộc về nhau cũng sẽ tìm về với nhau! Tui đã tìm lại được cái mặt giải phẫu thẩm mỹ của tui gòi... Nó đó!".

Bà mối Kỳ Duyên vui vẻ khi nhận được bức hình của Tóc Tiên, MC chia sẻ: “HAHAHAHA mới nhận được hình Tóc Tiên gởi qua với dòng chữ "Hay là mình bất chấp tất cả để yêu nhau đi anh"...hoan hô!! Cặp "Thành Tiên" này rất xứng đôi như sắp thành tiên vậy đó..”.

MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ rất nhiều fan ủng hộ co cặp đôi này

Dòng trạng thái khiến dân mạng không khỏi bật cười, mọi người đều đồng tình với ý kiến của MC Kỳ Duyên Ai cũng muốn cặp đôi sẽ thành cặp đôi hạnh phúc, nichname Khánh Toàn Nguyễn chia sẻ: “ Không cần thành tiên chi cần người trần mà bên nhau cảm thấy hạnh phúc là ok. Chúc phúc cho hai bạn rất mừng hai mảnh ghép đã tìm được nhau,.. toàn nguyền hạnh phúc”. Loan Tôn: “Thành Tiên giống nhau quá ! chắc là tìm đươc nửa bóng hình. Vợ chồng nhiều cặp giống Anh Em lắm, chị nghĩ vậy có đúng không ? hai em”. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news