Tin mới

Trang Nemo chính thức lên tiếng trả lời cho câu hỏi: Bao giờ đi tù?

Thứ tư, 23/11/2022, 16:33 (GMT+7)

Vụ lùm xùm của Trang Nemo vẫn chưa thể khép lại, vì điều này chính chủ chính thức lên tiếng trả lời thắc mắc của dân mạng: Bao giờ đi tù?

Trang Nemo là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bán hàng online. Cô gái sinh năm 1992 được mọi người biết đến nhờ nhan sắc nổi bật cùng tài buôn bán có duyên. Thế nhưng bên cạnh những điều trên Hot girl này cũng vướng vào không ít thị phi, ồn ào, thậm chí còn bị kiện dẫn đến phải hầu tòa.

Trang Nemo chính thức lên tiếng trả lời cho câu hỏi: Bao giờ đi tù?
Trang Nemo chính thức lên tiếng trả lời cho câu hỏi: Bao giờ đi tù?

Hồi năm 2019, Trang Nemo khiến dân tình phẫn nộ với đoạn clip "đi đường quyền" với nhân viên của mình với nguyên nhân là người này làm mất điện thoại Galaxy S10 có giá 25 triệu đồng của cô. Hành động đối xử bằng tay chân với nhân viên từng khiến dân mạng dậy sóng một thời. 

Chưa hết, cô gái này còn từng livestream tố nhân viên cửa hàng tuồn hàng ra ngoài bỏ túi cả trăm triệu đồng vào năm 2021. Hay hình ảnh Trang Nemo bán nude trên mạng xã hội phản cảm, quay clip nhảy nhót khoe đổ xăng G63 tại khu vực cấm dùng điện thoại càng khiến dư luận thêm bức xúc.

Trang Nemo chính thức lên tiếng trả lời cho câu hỏi: Bao giờ đi tù? - Ảnh 1
Trang Nemo chính thức lên tiếng trả lời cho câu hỏi: Bao giờ đi tù? - Ảnh 2

Nổi lên nhờ tai tiếng nên Trang Nemo cũng được mời tham gia các sự kiện giải trí. Mỗi khi xuất hiện, cô gái này đều biết cách thu hút sự chú ý bằng cách mặc hở bạo gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Đỉnh cao ồn ào của Trang Nemo là vụ ẩu đả với Trần My. 

Vụ việc ồn ào giữa Trang Nemo và Trần My
Vụ việc ồn ào giữa Trang Nemo và Trần My

Vụ việc này được Trang Nemo livestream thu hút hàng trăm người kéo đến cửa hàng đứng xem gây náo loạn. Sau đó công an phải mời những người có liên quan đến trụ sở làm việc và nạn nhân đã đệ đơn, yêu cầu xử lý hình sự Trang Nemo và đồng phạm. 

Theo Thanh Niên, trong phiên tòa giữa Trang Nemo và bị hại đã diễn ra vào ngày 16/11, đại diện Viện KSND Q.1 đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án 6 - 12 tháng tù; đề nghị bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12 - 18 tháng tù; bị cáo Nguyễn Phước Tuấn 9 - 15 tháng tù. Theo cáo trạng, cả 5 bị cáo bị truy tố theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, với khung hình phạt tiền từ 5 - 50 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng - 2 năm. Và được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trang Nemo chính thức lên tiếng trả lời cho câu hỏi: Bao giờ đi tù? - Ảnh 3
Trang Nemo chính thức lên tiếng trả lời cho câu hỏi: Bao giờ đi tù? - Ảnh 4

Tại tòa, Trang Nemo đã có nhiều hành động bày tỏ sự hối lỗi như xin lỗi bị hại, tuy nhiên chị Khanh không chấp nhận. Đến chiều ngày 22/11, TAND Q.1 (TP.HCM) quyết định trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án "gây rối trật tự công cộng" liên quan đến bị cáo Trang Nemo và 4 bị cáo đồng phạm. Trước khi ra về, Trang Nemo tiến đến ôm, xin lỗi người bị hại trong vụ án.

Trang Nemo chính thức lên tiếng trả lời cho câu hỏi: Bao giờ đi tù? - Ảnh 5
Trang Nemo chính thức lên tiếng trả lời cho câu hỏi: Bao giờ đi tù? - Ảnh 6

Mặc dù trong quá trình điều tra song Trang Nemo vẫn liên tục bị bắt gặp lên mạng livestream bán hàng, thoải mái tương tác với mọi người. Lý giải về điều này trước phiên tòa diễn ra ngày 22/11, Trang Nemo cho biết bản thân cô nhìn vui cười như vậy chứ buồn nhiều, cô không thể bình thường được. 

Ngoài ra Trang Nemo cũng thừa nhận cô cũng nhận được rất nhiều câu hỏi từ dân mạng rằng bao giờ sẽ đi tù. Nhìn thấy bình luận này, hot girl chỉ bày tỏ: "Mọi người có bình luận khác không, mọi người cứ hỏi bao giờ đi tù. Khi nào có báo chí lên rầm rầm, mọi người yên tâm".

Ảnh: FBNV, Thanh Niên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo hot girl