Tin mới

Diện mạo ‘tình trẻ’ của Phương Thanh cách đây 1 năm và hiện tại: Chàng ‘soái ca’ năm xưa đâu rồi?

Thứ hai, 30/05/2022, 17:14 (GMT+7)

Dung mạo hiện tại của bạn trai Phương Thanh khiến nhiều người chú ý, có vẻ như anh khá già dặn so với tuổi thực của mình.

Thời gian gần đây, ca sĩ Phương Thanh khiến nhiều người chú ý khi công khai đang hẹn hò với bạn trai kém 20 tuổi. Ngay lập tức, danh tính và diện mạo của chàng trai này nhanh chóng được cư dân mạng “truy tìm”. 

Được biết, người tình tin đồn hiện tại của giọng ca gốc Thanh Hóa có tên là Doãn Chí Kiên (sinh năm 1993). Anh chàng quê gốc ở Nam Định, hiện đang sinh sống và làm trong lĩnh vực thời trang tại TP. Hồ Chí Minh. 

Phương Thanh chụp ảnh tình tứ cùng với tình mới (Ảnh: Internet)
Phương Thanh chụp ảnh tình tứ cùng với tình mới (Ảnh: Internet)

Họ quen nhau đã được một quãng thời gian đủ dài, cùng nhau “tay trong tay” tại một số sự kiện diễn ra gần đây. Chưa kể, ngay khi công khai danh tính, nhiều cư dân mạng phát hiện, Doãn Chí Kiên từng có mặt tại “xứ sở sương mù” Đà Lạt để cổ vũ cho bạn gái trong 1 đêm nhạc cô đảm nhận vai trò chính.

Động thái công khai hẹn hò sau quãng thời gian độc thân của Phương Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có không ít những ý kiến trái chiều. 

Thậm chí, nhiều người cho rằng, họ có khoảng cách khá lớn về mặt tuổi tác nên không hợp. Và đã có không ít những lời “sát thương” khi cho rằng, chuyện tình “mẹ con”, “cô cháu”,... 

Thế nhưng, ở một chiều hướng tính cực, nhiều người nhận ra rằng, hiện tại Doãn Chí Kiên đã chọn cách thay đổi ngoại hình để trở nên “xứng đôi” với Phương Thanh hơn. Dường như ở anh mang một chút gì đó phóng khoáng, để tóc dài, nuôi râu trông khá lãng tử. “Chất” này khá phù hợp với bà mẹ 1 con, vì cô cũng khá cá tính. 

Diện mạo ‘tình trẻ’ của Phương Thanh cách đây 1 năm và hiện tại: Chàng ‘soái ca’ năm xưa đâu rồi? - Ảnh 1

Qua tìm hiểu được biết, Doãn Chí Kiên mới chỉ bắt đầu theo đuổi hình tượng này vào khoảng tháng 7/2021. Trước kia, chàng trai cao 1,8 mét từng khiến nhiều cô gái phải mê mẩn với ngoại hình điển trai, style Hàn Quốc. Anh chọn kiểu tóc cắt ngắn gọn và cạo râu nhẵn nhụi.

Diện mạo trong quá khứ của Chí Kiên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Diện mạo trong quá khứ của Chí Kiên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục gây chú ý khi nhiều nữ nghệ sĩ công khai chuyện hẹn hò với các “đàn em” kém tuổi. Điển hình như: Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Phương Trinh Jolie - Lý Bình, Ngô Thanh Vân - Huy Trần,... Điểm chung của các cặp đôi đó đều vướng phải những ồn ào, nghi vấn từ phía công chúng khi “đối phương” đang muốn lợi dụng các nữ nghệ sĩ. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, với đám cưới ngọt ngào của Huy Trần - Ngô Thanh Vân, Phương Trinh Jolie - Lý bình vừa diễn ra vào hồi đầu tháng 5 vừa qua chính là một trong những minh chứng cho rằng, tình yêu thì không phân biệt tuổi tác. Quan trọng là 2 trái tim cùng chung nhịp đập và chúc cho họ bền lâu. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news