Tin mới

Trang Trần được Công an phường mời lên làm việc sau buổi hẹn 'quyết đấu' với kì tài IT

Thứ tư, 26/05/2021, 18:43 (GMT+7)

Sau hàng loạt những lùm xùm và cả những lời thách thức nhau, cuối cùng màn "quyết đấu" giữa Trang Trần và "kì tài" IT của bà PH đã kết thúc với việc một người phải lên phường.

Sau rất nhiều lời qua tiếng lại với nhau, cuối cùng Trang Trần và "kì tài IT" của bà PH đã có màn hẹn nhau lúc 14h chiều ngày 26/5 tại nhà của Trang Trần để "quyết đấu" một trận cho ra nhẽ.

Nào ngờ, cuộc gặp này đã không trở thành hiện thực. Trang Trần cứ ngồi livestream suốt từ 13h chiều để đợi "kì tài IT" có tên N.H.K kia tìm đến. Thế nhưng đợi mãi, cô cũng chẳng thấy "đối thủ" của mình đâu.

Trang Trần livestream trong lúc chờ đợi 'đối thủ'. Ảnh chụp màn hình
Trang Trần livestream trong lúc chờ đợi "đối thủ". Ảnh chụp màn hình

"Tôi không báo công an, cũng không cho ai biết cả. Vì bạn N.H.K đăng trên trang cá nhân hẹn 14 giờ hôm nay đến nên mọi người biết. Trang đã đến từ 13 giờ để đợi bạn và cũng chỉ muốn có cuộc trò chuyện rõ ràng giữa hai người lớn với nhau, chứ cũng không muốn cãi nhau hay đánh nhau gì cả", Trang Trần cho hay.

Sau đó N.H.K cũng có lời trần tình về hành động của mình trên trang cá nhân. Anh cho biết bản thân cũng đã tìm đến gặp Trang Trần nhưng lại có nhiều lực lượng chức năng đứng quanh khu vực. Nghi ngờ Trang Trần "chơi xấu", báo công an nên anh chàng đã quay xe ra về.

N.H.K cho rằng Trang Trần chơi không sạch, ngầm thông báo với lực lượng chức năng nên đã quay xe. Ảnh chụp màn hình
N.H.K cho rằng Trang Trần chơi không sạch, ngầm thông báo với lực lượng chức năng nên đã quay xe. Ảnh chụp màn hình

Sự việc đã khiến hàng trăm người tụ tập quanh khu vực nhà Trang Trần để "hóng". Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, việc tụ tập đông người như vậy có thể khiến công sức chống dịch trở nên vô nghĩa.

Theo những hình ảnh được Pháp luật & Bạn đọc đăng tải, Trang Trần đã được lực lượng chức năng mời lên trụ sở để làm việc sau màn hẹn "quyết đấu" bất thành này. 

Trang Trần được cơ quan chức năng mời lên trụ sở làm việc. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Trang Trần được cơ quan chức năng mời lên trụ sở làm việc. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Còn về phía N.H.K, anh chàng khẳng định sẽ tiếp tục có những "biện pháp" để "xử lý" chủ quán bún đậu kia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan