Tin mới

Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của 2 quý tử, Đàm Thu Trang bình luận gây chú ý

Thứ ba, 25/07/2023, 10:16 (GMT+7)

Subeo ngày càng ra dáng anh cả, thường xuyên giúp đỡ bố mẹ chơi cùng các em.

Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô La đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh quý tử Subeo đang chăm sóc em trai Sutin. Theo đó, Subeo vừa trải qua một kì hè ý nghĩa bên nước ngoài và đã trở về. 

Trong bức ảnh Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc quý tử Subeo tỉ mỉ, âu yếm nhìn em trai. Nhìn động tác tay là cũng đủ biết sự khéo léo khi chạm vào em bé. Kèm đó, ông bố còn đăng kèm dòng trạng thái: "Anh hai và anh út". 

Subeo tỉ mẩn, nhẹ nhàng khi chơi cùng em bé. Ảnh: FBNV.
Subeo tỉ mẩn, nhẹ nhàng khi chơi cùng em bé. Ảnh: FBNV.

Dù mới chỉ 13 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Cường Đô La đã sở hũu chiều cao vượt trội cùng vẻ ngoài điển trai được nhiều người yêu thích. Bức ảnh đã nhanh chóng thu về lượt tương tác khủng vì độ đáng yêu của hai quý tử. 

Đáng chú ý, ông bố ba con lại bị dân tình thi nhau hỏi khó bởi dòng trạng thái. Nhiều người nhanh chóng vào hỏi: "Chắc út chưa anh?", "Ủa út thật hả em?", "Anh hai và anh út, vậy là sẽ tiếp chị ba và chị út hả anh?"...

Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của 2 quý tử, Đàm Thu Trang bình luận gây chú ý - Ảnh 1
 

Trước bình luận này Cường Đô La chỉ biết cười. Thậm chí, bà xã Đàm Thu Trang cũng vào hưởng ứng cùng: "u là trời… oh wow… oh yeah…". 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Sau khi về chung một nhà, chân dài xứ Lạng dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ và phụ giúp công việc kinh doanh cùng chồng. Một năm sau ngày cưới, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng tên Suchin chào đời. Từ khi chào đời, con gái Cường Đô La "đốn tim" dân tình bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. 

Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của 2 quý tử, Đàm Thu Trang bình luận gây chú ý - Ảnh 2
 
Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của 2 quý tử, Đàm Thu Trang bình luận gây chú ý - Ảnh 3
 
Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của 2 quý tử, Đàm Thu Trang bình luận gây chú ý - Ảnh 4
 

Bé Suchin là một trong những nhóc tỳ Vbiz "ngậm thìa vàng" từ nhỏ khi đi siêu xe, ở biệt thự, thường xuyên check-in những nơi sang trọng và du lịch nước ngoài. Bên cạnh đó, nhóc tỳ cũng có mối quan hệ thân thiết và rất quấn anh hai Subeo. Về phần mình, Subeo cũng rất yêu thương và chiều chuộng ái nữ Suchin. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news