Tin mới

Học theo Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân cũng dắt tình trẻ kém 11 tuổi về sống chung?

Thứ sáu, 26/03/2021, 15:39 (GMT+7)

Bằng con mắt "cú vọ", netizen đã soi ra chi tiết cho thấy "đạo diễn trăm tỷ" Ngô Thanh Vân thực sự đã sống chung một nhà với tình trẻ Huy Trần. 

Từ đầu năm 2021, hàng loạt các cặp đôi chị - em, cô - cháu của showbiz Việt được khui ra, trong đó phải kể đến Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và không thể không kể đến Ngô Thanh VânHuy Trần. Hầu hết các cặp đôi này đều hơn kém nhau tới cả chục tuổi. 

Học theo Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân cũng dắt tình trẻ kém 12 tuổi về sống chung (ảnh internet)
Học theo Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân cũng dắt tình trẻ kém 12 tuổi về sống chung (ảnh internet)

Nếu như Mỹ Tâm đã lên tiếng tuyên bố không muốn chuyện đời tư bị bàn tán thì mọi sự chú ý lại đổ dồn về cặp đôi của Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân. Trong khi Lệ Quyên thoải mái đăng ảnh với tình trẻ thì Ngô Thanh Vân dường như vẫn chưa sẵn sàng thừa nhận dù chỉ bằng hình ảnh trên mạng xã hội.

Học theo Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân cũng dắt tình trẻ kém 11 tuổi về sống chung? - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, dân tình đã soi ra chi tiết chuyện tình cảm của cả hai ngày càng thăng hoa hơn nữa với dấu hiệu sống chung một nhà. Theo đó, Ngô Thanh Vân được cho là đã rủ tình trẻ về "thổi cơm chung" tại nhà riêng bạc tỷ.

Học theo Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân cũng dắt tình trẻ kém 11 tuổi về sống chung? - Ảnh 2

Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, Huy Trần đã đăng tải một đoạn clip quay trọn khung cảnh nhìn ra từ một căn hộ với dòng chú thích ngắn gọn: "Morning Gold" (tạm dịch: Một buổi sáng tuyệt vời). Khoảnh khắc bình thường bất ngờ lại bất thường khi nó quá giống một bức ảnh mà Ngô Thanh Vân từng chia sẻ. 

Học theo Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân cũng dắt tình trẻ kém 11 tuổi về sống chung? - Ảnh 3
Học theo Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân cũng dắt tình trẻ kém 11 tuổi về sống chung? - Ảnh 4

Hóa ra, đây không phải nơi nào xa lạ mà chính là nhà của "đạo diễn trăm tỷ". Điều này khiến nhiều người dấy lên nghi vấn cả hai đã dọn về sống chung một nhà. Đây không phải lần đầu tiên cả hai để lộ dấu hiệu cho thấy đang sống chung mà trước đó, trong một vài bức ảnh, không gian phòng đã tố cáo cả hai đang ở cùng một nơi.

Học theo Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân cũng dắt tình trẻ kém 11 tuổi về sống chung? - Ảnh 5

Ngô Thanh Vân là ca sĩ, người mẫu, đạo diễn nổi tiếng của Việt Nam. Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với đàn em kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân từng có một vài mối tình ồn ào và kết thúc trong im lặng. Với Huy Trần, đây là lần đầu tiên nữ đạo diễn thừa nhận mình thấy hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news