Tin mới

Tranh cãi BXH top 5 nữ idol toàn năng nhất K-Pop 2021: BLACKPINK thiếu 1 thành viên

Thứ năm, 04/11/2021, 19:09 (GMT+7)

Top 5 nữ idol “thực lực” nhất năm 2021 khiến netizen xôn xao bàn tán khi vắng mặt 1 thành viên BLACKPINK.

Trang theVerge đã mở một cuộc bình chọn nữ Idol tài năng nhất Kpop với 12.000 khán giả tham gia bỏ phiếu. Bảng xếp hạng này vẫn bị nhiều người cho rằng chưa hợp lý khi thiếu gương mặt đình đám.

Rosé (Blackpink)

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Rosé đứng thứ hạng 5 vì giọng hát cùng nhan sắc nổi bật của mình. Từ sau khi debut, Rosé càng có nhiều cơ hội chứng tỏ tài năng của mình hơn, qua cả lĩnh vực ca hát và thời trang. Cô nàng cũng thường xuất hiện ấn tượng trên các bìa tạp chí. 

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Jisoo (BLACKPINK)

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Jisoo lọt top bảng xếp hạng này vì nhan sắc ngày càng “mặn mà”, không chỉ trên sân khấu mà còn trong các chương trình, sự kiện mà cô nàng tham gia. Chẳng lạ khi Jisoo luôn có tên trong top Idol nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Vai chính đầu tay của Jisoo cũng hoàn thành xuất sắc khiến BLINKs càng hào hứng.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Miyeon ((G)I-DLE)

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Cô nàng từng là thành viên hụt của BLACKPINK. Hiện tại, Miyeon là giọng ca chính của (G)I-DLE. Ngoài ra cô nàng còn làm MC cho show âm nhạc M!Countdown và netizen yêu mến vì ngoại hình nhẹ ngàng, phong cách nói chuyện dễ thương. Visual đẹp như mơ cũng là yếu tố quan trọng giúp Miyeon được xem là idol toàn năng của K-Pop.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Karina (aespa)

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Dù chỉ mới debut nhưng Karina lọt top bảng xếp hạng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Karina chỉ debut chưa được một năm, trong thời gian ấy, cô đã chứng tỏ được các kỹ năng vượt trội của mình khi hát và nhảy đồng đều cùng sở hữu nét đẹp độc đáo ở K-Pop.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Lisa (BLACKPINK)

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Em út BLACKPINK hoàn toàn xứng đáng ở vị trí ngôi đầu bảng khi đã chinh phục được mọi người nhờ vào tài năng cùng thực lực của mình. Single album solo của Lisa thu về những thành tích đáng nể. Cô nàng cũng có lượt theo dõi khủng trên Instagram, là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, là huấn luyện viên cho các chương trình sống còn quốc tế.

Ảnh: naver
Ảnh: naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz