Tin mới

Top 10 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2021: Bom tấn Nhiệt Ba có tên, Hứa Khải - Lý Thấm flop ê chề

Thứ sáu, 01/10/2021, 14:31 (GMT+7)

Mới đây BXH Top 10 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2021 theo Douban đã được cư dân mạng tổng hợp. Một lần nữa kết quả này gây ra không ít tranh cãi.

1. Chí Khí Bay Cao - Điểm Douban: 3.1

Chí Khí Bay Cao là dự án đánh dấu màn "bắt tay" của Trần Kiều Ân và Trịnh Khải. Thời điểm ra mắt, bộ phim đã nhận phải vô số ý kiến trái chiều bởi nội dung xoay quanh lĩnh vực hàng không, nhưng kịch bản vô cùng mơ hồ, thậm chí đạo diễn bị chê không có chút am hiểu chuyên ngành. Lối diễn xuất gượng gạo của cast chính khiến trang Sina thậm chí phải đánh giá: Chí Khí Bay Cao đã xúc phạm đến ngành hàng không.

Top 10 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2021: Bom tấn Nhiệt Ba có tên, Hứa Khải - Lý Thấm flop ê chề - Ảnh 1

2. Đại Tống Cung Từ - Điểm Douban: 3.8

Bị cho là xuyên tạc lịch sử, thậm chí là cổ xúy cho vấn đề "trà xanh", Đại Tống Cung Từ chỉ nhận về số điểm Douban: 3.8. Sự quy tù của dàn cast gạo cội như Lưu Đào và Châu Du Dân vẫn không thể cứu vớt được tình thế. Đa số bình chọn 1-2 sao đều cho rằng kịch bản phim quá rối rằm, hack não người xem.

Top 10 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2021: Bom tấn Nhiệt Ba có tên, Hứa Khải - Lý Thấm flop ê chề - Ảnh 2

3. Thiện Nữ U Hồn - Điểm Douban: Không có

Khác với nguyên tác, Thiện Nữ U Hồn do Khâu Ý Nùng và Hà Hạo Văn đóng chính lại cải biên quá đà, chính điều này khiến khán giả không hài lòng khi xem bộ phim. Một số cảnh quay, câu thoại bị cho là quá dung tục, không phù hợp.

Top 10 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2021: Bom tấn Nhiệt Ba có tên, Hứa Khải - Lý Thấm flop ê chề - Ảnh 3
4. Ngộ Long - Điểm Douban: 3.8

Công bằng mà nói, Ngộ Long quy tụ dàn diễn viên chính có ngoại hình ưa nhìn, xinh đẹp. Tuy nhiên vì cách xây dựng nhân vật theo kiểu nam chính bá đạo và nữ chính ngốc nghếch đã quá lỗi thời, cộng thêm diễn xuất chuẩn "bình hoa di động" của Vương Hạc Đệ - Chúc Tự Đan khiến nhiều khán giả cho rằng Douban 3.8 là quá cao cho một "rác phẩm".

Top 10 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2021: Bom tấn Nhiệt Ba có tên, Hứa Khải - Lý Thấm flop ê chề - Ảnh 4
5. Yêu Phải Lính Đặc Chủng - Điểm Douban: 4.4
Top 10 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2021: Bom tấn Nhiệt Ba có tên, Hứa Khải - Lý Thấm flop ê chề - Ảnh 5

Kịch bản bác sĩ quân nhân quá quen thuộc khiến Yêu Phải Lính Đặc Chủng được là thất bại của "Hậu duệ mặt trời". Những tình tiết quen thuộc khiến dân tình ném đá và cho rằng biên kịch không chịu "động não".  Diễn xuất cùng “chemistry” của Hoàng Cảnh DuLý Thấm cũng không được đánh giá cao.

Những cái tên còn lại bao gồm:

6. Giữa Thanh Xuân - Điểm Douban: 4.3

7. Phong Bạo Vũ - Điểm Douban: 4.3

8. Thập Nhị Đàm - Điểm Douban: 4.9

9. Thiên Cổ Quyết Trần - Điểm Douban: 4.9

10. Trường Ca Hành - Điểm Douban: 6.1

Top 10 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2021: Bom tấn Nhiệt Ba có tên, Hứa Khải - Lý Thấm flop ê chề - Ảnh 6

Đáng chú ý trong danh sách lần này bất ngờ có tên của Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi đóng chính. Phim thậm chí còn đồng hành cùng nữ chính lọt đề cử tại LHP Quốc tế Seoul năm nay. Nguyên nhân bom tấn của mỹ nhân Tân Cương lọt top "rác phẩm" là bởi ban đầu phim được khán giả rất kỳ vọng vì chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng cùng dàn diễn viên hùng hậu. Tuy nhiên, Trường Ca Hành lại gây tranh cãi không chỉ vì nội dung, diễn xuất mà việc lồng ghép những cảnh hoạt hình vào phim thay vì để diễn viên tự đóng đã khiến khán chê cười, mỉa mai.

Top 10 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2021: Bom tấn Nhiệt Ba có tên, Hứa Khải - Lý Thấm flop ê chề - Ảnh 7

Hay Thiên Cổ Quyết Trần của nàng "Ảnh hậu" Châu Đông Vũ cùng Hứa Khải cũng khó thoát. Đây được xem là dự án flop nặng nhất trong 6 tháng đầu năm vì được kỳ vọng "bom tấn" nhưng lại thành "bom xịt". Diễn xuất của Châu Đông Vũ - Hứa Khải không khác gì trò đùa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news