Tin mới

Tranh giành đất diễn, Triệu Lệ Dĩnh bị fan đàn em trù ẻo con trai vừa mới sinh

Thứ tư, 20/11/2019, 14:32 (GMT+7)

Giữa tin đồn Triệu Lệ Dĩnh sẽ bỏ vai vì đàn em có nhiều đất diễn hơn, con trai vừa sinh của bà xã Phùng Thiệu Phong cũng vô tình bị kéo vào chuyện này.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng tài dòng trạng thái đầy ẩn ý ám chỉ việc không hài lòng với kịch bản của bộ phim "Hữu Phỉ". Bà xã Phùng Thiệu Phong đăng tải hình ảnh 2 chiếc bánh hamburger, một chiếc đầy đủ nguyên liệu còn 1 chiếc thì không đầy đủ.

Triệu Lệ Dĩnh đăng tải trên trang cá nhân.

Theo tin đồn này, thì nàng Sam Sam đang muốn ám chỉ bộ phim đã bị cải biên quá đà, khác nhiều với nội dung chính.  Một số nguồn tin cho rằng, nguyên nhân khiến cho bà xã Phùng Thiệu Phong đã trở mặt với đoàn làm phim chính vì cho thêm đất diễn của nữ thứ Chu Khiết Quỳnh khiến hào quang của nữ chính bị giảm sút.

Ngay sau đó, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng thanh minh để tránh ồn ào được đẩy đi xa hơn. Theo đó, phía Triệu Lệ Dĩnh vô cùng yêu thích bộ phim này và sẽ cố gắng để không phụ lòng chờ đợi của khán giả. Thậm chí, tác giả của cuốn tiểu thuyết này cùng lên tiếng mong đoàn làm phim nhanh chóng cải chính tin đồn trên và mong ekip tôn trọng hợp đồng cải biên của cả hai.

Chính vì tìn đồn cải biên nhiều để tăng đất diễn cho Chu Khiết Quỳnh, fan của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã không giữ được bình tĩnh và vào trang cá nhân của Chu Khiết Quỳnh để chỉ trích.

Chu Khiết Quỳnh.

Trước những lời chỉ trích thần tượng của mình, fan của Chu Khiết Quỳnh đã vào khẩu chiến cùng fan Triệu lệ Dĩnh và cho rằng bà xã Phùng THiệu Phong muốn bêu xấu đàn em. Thậm chí có một tài khoản fan của Chu Khiết Quỳnh nhục mạ Triệu Lệ Dĩnh và trù ẻo con của cô chết yểu khiến sự việc ngày càng trở nên trầm trọng.

Những bình luận phẫn nộ của fans Triệu Lệ Dĩnh

Hiện vụ việc vẫn đang xôn xao trên mạng xã hội và phía những người liên quan vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news