Tin mới

Tranh Putin hôn môi Donald Trump gây sốt cộng đồng mạng

Thứ ba, 17/05/2016, 09:37 (GMT+7)

Bức tranh vẽ tổng thống Nga Putin và ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump hôn nhau đã hoàn thành hôm 13/5 và đang gây sốt trên mạng xã hội.

Bức tranh vẽ tổng thống Nga Putin và ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump hôn nhau đã hoàn thành hôm 13/5 và đang gây sốt trên mạng xã hội.

Bức tranh Tổng thống Putin hôn môi ông Donald Trump đang làm dậy sóng cư dân mạng. Ảnh: NBC News

Tờ NBC News đưa tin bức tranh hài hước này do nghệ sĩ đường phố Mindaugas Bonanu thực hiện trên bức tường của nhà hàng Keule Ruke ở thủ đô Vilnius, Lithuania.

Bên cạnh hình ảnh "khóa môi" đầy gợi tình của 2 chính trị gia nổi tiếng này còn có dòng chữ "khiến mọi thứ vĩ đại trở lại", bắt chước theo khẩu hiệu tranh cử của ông Trump là "Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại".

Chủ nhà hàng, ông Dominykas Čečkauskas cho biết bức tranh đã nhận được những phản hồi tích cực từ mọi người và nó sẽ được giữ lại trong vài tháng tới. Trả lời báo chí, ông Dominykas nói rằng mình cho phép vẽ bức tranh trên tường nhà hàng bởi ông thấy Putin và Trump có tính cách cực kỳ giống nhau, cả 2 đều tự tin thái quá nên chắc sẽ rất hợp nhau.

Bức tranh này dựa trên ý tưởng từ bức tranh nụ hôn môi chào kiểu Slave giữa nhà lãnh đạo Xô Viết Leonid Brezhnev và nhà lãnh đạo Đông Đức Erich Honecker vẽ năm 1979. Đến nay hình ảnh này còn lưu lại trên một phần bức tường Berlin.

Tổng thống Putin từng dành cho ông Trump những lời có cánh như "một nhân cách sáng, một thiên tài". Ông Trump cũng đáp lại bằng những lời nói tích cực, bày tỏ sự yêu thích với tổng thống Nga và niềm tin vào mối quan hệ Nga - Mỹ sẽ sớm được cải thiện.

Xem thêm:

[mecloud]gAYqIZ8lPc[/mecloud]

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news