Tin mới

Tranh thủ nghỉ tập vì virus Corona, Quang Hải về quê nhà chuẩn bị khai trương sân bóng

Thứ năm, 06/02/2020, 10:29 (GMT+7)

Chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân, Quang Hải đang ấp ủ dự định mở một sân bóng nhân tạo và đã loading được 80%.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch virus Corona, nhiều CLB đã cho các cầu thủ nghỉ tập để tránh lây lan. Tận dụng khoảng thời gian này, các tuyển thủ đã có khoảng thời gian trống để thực hiện dự định cá nhân.

Mới đây, Quang Hải đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên Facebook cá nhân về ý định làm một sân bóng cỏ nhân tạo tại quê nhà. Đoạn clip ngắn được số 19 đăng tải trên story cho thấy sân bóng của Quang Hải đã loading đến 80% và chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian tới.

Sân bóng của Quang Hải đã loading được tới 80%. Ảnh: FBNV

Những hình ảnh cho thấy sân bóng của Quang Hải có cả một phòng trưng bày những hình ảnh đáng nhớ nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh.

Bên trong là một phòng trưng bày những hình ảnh đáng nhớ trong sự nghiệp của Quang Hải. Ảnh: FBNV

Trước Quang Hải, anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng cũng đã tự mở sân bóng cỏ nhân tạo cho mình tại quê nhà Thanh Hóa. Bộ đôi của U23 Việt Nam chia sẻ dự định mở sân bóng đã là ước mơ từ bé của 2 anh em. Dũng - Dụng hy vọng nó sẽ đóng góp được chút gì đó vào phong trào thể thao của huyện nhà và phần nào thúc đẩy được niềm vui mà trái bóng tròn mang lại sau những giờ làm và giờ học căng thẳng. Sân bóng của 2 anh em đã đi vào hoạt động kể từ ngày 3/11/2018.

Sân bóng của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đi vào hoạt động từ ngày 3/11/2018. Ảnh: Internet

Có lẽ mục đích làm một sân bóng của Quang Hải cũng để phục vụ ước mơ và đam mê của nhiều cầu thủ trẻ. Hiện tại số 19 vẫn đang trong quãng thời gian nghỉ cùng nhiều cầu thủ khác và sẽ chỉ trở lại sân cỏ vào tháng 3 khi các trận đấu của V.League trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news