Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ hối hận điều tiếc nuối sau 3 năm kết hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ năm, 04/03/2021, 17:34 (GMT+7)

Sau nhiều tin đồn ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ sự tiếc nuối trong hôn nhân với Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc sau khi công khai về chung một nhà. Do cùng là người nổi tiếng trong môi trường đầy chuyện thị thi nên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều kín tiếng trong đời tư. Đặc biệt sau khi sinh con đầu lòng, họ càng kín hơn về cuộc sống hôn nhân của mình. Đôi khi khán giả biết về tính cách của Triệu Lệ Dĩnh sau ống kính hậu trường qua lời kể hiếm hoi của Phùng Thiệu Phong trên show truyền hình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Dù cuộc hôn nhân vẫn hạnh phúc nhưng nàng Dĩnh Bảo lại không thể tránh được những tin đồn trục trặc hôn nhân thậm chí là những lời đồn ly hôn vì họ chưa từng tổ chức đám cưới. Kết hôn đã được 3 năm thậm chí con cũng đã được gần 2 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh đến nay vẫn chưa mặc váy cô dâu sánh đôi bên Phùng Thiệu Phong. Điều này càng làm cơ sở của những lời đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây, trang QQ đăng tải một bài viết tiết lộ về lý do mà Phùng Thiệu Phong đến nay vẫn chưa tổ chức đám cưới với nàng "Tiểu Cốt". Theo lý do mà trang này đưa ra chính là cả hai quá bận rộn với sự nghiệp của mình đặc biệt Triệu Lệ Dĩnh ngày càng gặp thời trong sự nghiệp. Cặp đôi này chỉ tổ chức một buổi tiệc thân mật với một số người thân và bạn bè ở quê nhà chứ không tổ chức hôn lễ chính thức nữa.

Triệu Lệ Dĩnh tiếc nuối vì chưa tổ chức đám cưới với Phùng Thiệu Phong. Ảnh QQ
Triệu Lệ Dĩnh tiếc nuối vì chưa tổ chức đám cưới với Phùng Thiệu Phong. Ảnh QQ

Thế nhưng, nữ diễn viên "Sở kiều truyện" vẫn cảm thấy tiếc nuối và không hài lòng với điều đó vì được mặc váy cưới trong ngày trọng đại nhất cuộc đời của người con gái nhưng chưa xảy ra trên người Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên Phùng Thiệu Phong lại không đồng ý với suy nghĩ này của bà xã. Chính suy nghĩ khác nhau nên đến giờ cặp đôi vẫn chưa từng phát đi thông tin tổ chức đám cưới. 

Trước đó, có rất nhiều thông tin nói về việc đám cưới của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ xảy ra. Có nguồn tin còn tiết lộ hôn lễ của họ sẽ được diễn ra tại đảo Bali. Điều đáng nói là nguồn tin còn đưa ra loạt danh sách dàn phù dâu cho đám cưới này với nhưng tên tuổi đình đám trong làng giải trí như Tạ Na, Trương Bích Thần, Trương Hàm Vận, Âu Dương Na Na, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát, Lý Thấm.

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong tháng 10/2018 nhưng chưa tổ chức đám cưới.
Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong tháng 10/2018 nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Một nguồn tin còn hé lộ rằng đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ hot không kém đám cưới của Huỳnh giáo chủ và Angela Baby cách đây vài năm. Hiện các nhãn hàng vẫn đang tranh nhau để có một xuất tài trợ cho đám cưới của cặp đôi này.

Trước đó, giới truyền thông đã xôn xao tin đồn cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Bali vào tháng 10/2019, tuy nhiên phải hoãn lại do sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau khi sinh con.

Tuy nhiên, đến nay vẫn chỉ là tin tức xuất hiện trên mạng xã hội chưa được người trong cuộc xác nhận. Nhiều người hâm mộ đang mong chờ tin tức chính xác từ vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố đăng ký kết hôn tháng 10/2018 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Ngày 8/3/2019, Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news