Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh đã có cú 'siêu lừa' ngoạn mục khiến fan ngã ngửa

Chủ nhật, 25/10/2020, 14:26 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị bóc mẽ cú "siêu lừa" đã khiến công chúng tin tưởng suốt thời gian dài qua.

Cách đây không lâu, trên trang Sina bất ngờ khui lại cú "siêu lừa" ngoạn mục của Triệu Lệ Dĩnh đã từng lấy đi cảm xúc của biết bao khán giả. Theo đó, trong một cảnh quay, bà xã Phùng Thiệu Phong ôm một đứa bé trong tay sướt mướt. Cảnh quay thật tới mức không một ai có thể nghĩ rằng đứa bé mà nữ diễn viên đang ôm trong lòng là giả.

Bức ảnh đánh lừa khán giả của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Sau nhiều năm trôi qua, mới đây trang Sina đã tiết lộ sự thật đằng sau đó chính là Triệu Lệ Dĩnh và ekip đã lừa khán giả một cách ngoạn mục. Hóa ra đó chỉ là một chiếc gối. Cú siêu lừa của bà xã Phùng Thiệu phong khiến fan ngã ngửa.

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền đã thành thiếu nữ, xinh như hot girl

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên đình đám trong làng giải trí Hoa Ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong vắt, nàng Tiểu Hoa Ngữ nhanh chóng khiến trái tim của Phùng Thiệu Phong rung động.

Khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai hẹn hò đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự ủng hộ thì cũng có không ý kiến cho rằng cả hai đang cố tình Pr cho nhau.

Để trả lời cho những hoài nghi của công chúng, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có cái kết viên mãn bằng một cuộc hôn nhân ngọt ngào và trái ngọt là quý tử kháu khỉnh.

>> Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chỉ muốn 'độn thổ' vì gặp sự cố trang phục do chiếc váy 'phản chủ'

Thời điểm Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong đã từng rộ lên tin đồn cho rằng bố mẹ nam diễn viên không thích con dâu. Thậm chí, bố mẹ Phùng Thiệu Phong còn chê bai hoàn cảnh xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh không môn đăng hộ đối với gia đình mình.

Khi đó, không ít người đã tỏ ra lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh khi về làm dâu nhà Phùng Thiệu Phong. Không chỉ dính tin đồn bị nhà chồng coi thường, Triệu Lệ Dĩnh còn bị nghi chuẩn bị ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Trước những tin đồn này, cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ chọn cách im lặng và chứng minh hạnh phúc bằng chính hành động của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news