Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh choáng váng trước thái độ của Phùng Thiệu Phong với con trai hậu ly hôn

Thứ năm, 31/03/2022, 17:12 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Mọi động thái của cả hai đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, từ sau khi cả hai đã ly hôn dù không xuất hiện chung cùng nhau nhưng mỗi khi ai đó có hành động gì đều bị nhắc đến đối phương.

Triệu Lệ Dĩnh choáng váng trước thái độ của Phùng Thiệu Phong với con trai hậu ly hôn - Ảnh 1

Điều đáng nhắc đến là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đường ai nấy đi đến nay vẫn còn là một ẩn số. Cả hai không đưa bất cứ lý do nào chỉ thông báo ly hôn khiến người hâm mộ hoang mang. Họ chỉ thông báo sẽ cùng nhau chăm sóc con trai đầu lòng. Dù không hoàn thành được nghĩa vụ vợ chồng nhưng họ vẫn cố gắng hoàn thành trách nhiệm của cha mẹ.

Mới đây, trang QQ có đăng tải bài viết gây xôn xao liên quan đến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trước câu hỏi của MC về việc sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong cho con trai bao nhiêu tiền. Đây cũng là một câu hỏi khá nhạy cảm về vấn đề đời tư có thể sẽ khiến nam diễn viên "Minh Lan truyện" rơi vào tình thế khó.

Triệu Lệ Dĩnh choáng váng trước thái độ của Phùng Thiệu Phong với con trai hậu ly hôn - Ảnh 2

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ lo xa của mọi người, Phùng Thiệu Phong lại rất nhanh chóng trả lời với IQ cực cao rằng dù ai giành được quyền nuôi con trai nhưng anh vẫn không để con trai mình trắng tay. Chính bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng choáng váng trước câu trả lời nhanh chóng của chồng cũ về thái độ với con trai của mình.

Triệu Lệ Dĩnh choáng váng trước thái độ của Phùng Thiệu Phong với con trai hậu ly hôn - Ảnh 3

Có thể nói, Phùng Thiệu Phong cực kỳ yêu thương con. Sau khi chào đón chàng trai bé bỏng chào đời, nam diễn viên họ Phùng hầu như không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí. Trong một lần tham gia show thực tế, Phùng Thiệu Phong đã từng tiết lộ bản thân mỗi lần mệt mỏi về nhà có lúc đã bật khóc nhưng Triệu Lệ Dĩnh chỉ nhẹ nhàng nói với anh rằng vào ôm con trai đi là nam diễn viên đã thấy lòng được yên bình trở lại.

Dù Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn được gần 1 năm nhưng không ít netizen còn mong cả hai tái hợp với nhau.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news