Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh 'đen' hơn Dương Mịch, hứng 'bão 1 sao' chỉ vì vài giây trailer

Thứ hai, 06/12/2021, 09:49 (GMT+7)

Nếu Dương Mịch bị chê khi Hộc Châu Phu Nhân đang phát sóng thì Triệu Lệ Dĩnh còn xui hơn bởi nhân vật của cô còn chưa xuất hiện trong phim mới mà đã bị "bão 1 sao".

Tối 5/12, web drama Ai Là Hung Thủ với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện chính thức ra mắt, thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước đó, khi poster của phim được công bố, đoàn phim đã bị chỉ trích nặng nề vì ăn cắp ý tưởng từ poster phim Legal High của Nhật Bản.

Triệu Lệ Dĩnh 'đen' hơn Dương Mịch, hứng 'bão 1 sao' chỉ vì vài giây trailer - Ảnh 1

Liệu Ai Là Hung Thủ có thể trở thành một web drama tiêu biểu cho dòng phim trinh thám, phá án? Ngoài đội ngũ sản xuất cực mạnh thì dàn diễn viên của bộ phim cũng rất hùng hậu. 3 diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện đều là những người có thực lực, có ngoại hình, kỹ năng diễn xuất tốt cộng với tầm ảnh hưởng của bản thân. Đây thực sự sẽ là một bộ phim đầy hứa hẹn.

Triệu Lệ Dĩnh 'đen' hơn Dương Mịch, hứng 'bão 1 sao' chỉ vì vài giây trailer - Ảnh 2

Trong ngày đầu phát sóng, Ai Là Hung Thủ chỉ cập nhật 2 tập. Đánh giá về 2 tập này, netizen nhận định phim có tiết  tấu nhanh, khơi dậy sự tò mò và phán đoán của khán giả. So với những phim truyền hình trước đó thì Ai Là Hung Thủ có cảm giác hồi hộp mạnh nhất. Đạo diễn đã kết hợp ánh sáng, bóng tối, sự tương phản màu sắc để làm nổi bật cốt truyện. Ở khâu dựng phim, đồ họa và âm nhạc được xử lý hợp lý, mang đến âm hưởng kinh dị cho phim.

Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện là cặp bài trùng trên màn ảnh.
Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện là cặp bài trùng trên màn ảnh.

Bàn về diễn xuất, trong 2 tập đầu, phong độ của dàn diễn viên đều ổn định. Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện xứng danh cặp bài trùng trên màn ảnh rộng.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê diễn xuất dù nhân vật của cô chưa xuất hiện trong 2 tập đầu phim.
Triệu Lệ Dĩnh bị chê diễn xuất dù nhân vật của cô chưa xuất hiện trong 2 tập đầu phim.

Với tư cách là nữ chính của phim, Triệu Lệ Dĩnh không xuất hiện trong 2 tập đầu tiên. Tuy nhiên, netizen đã đưa ra nhận định về kỹ năng diễn xuất của cô. Trên Douban, hàng loạt đánh giá tiêu cực 1 sao bất ngờ xuất hiện. Tất cả đều dành cho lời thoại kém và kỹ năng diễn xuất tệ của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh 'đen' hơn Dương Mịch, hứng 'bão 1 sao' chỉ vì vài giây trailer - Ảnh 3

Những đánh giá trên đều dựa vào đoạn trailer ngắn ngủi mà phía đoàn phim công bố. Triệu Lệ Dĩnh có vẻ hốc hác và mệt mỏi khi tham gia dự án này. Trong trailer có cảnh cô và Đổng Tử Kiện vô tình gặp nhau trong thang máy. Trong khi biểu cảm của Đổng Tử Kiện rất sinh động thì Triệu Lệ Dĩnh nét mặt không thay đổi. Điều này tạo thành một sự tương phản rõ rệt. Phong độ của Triệu Lệ Dĩnh thật khiến netizen phải "toát mồ hôi hột".

Tính đến thời điểm hiện tại, chê bai diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh dù cô chưa xuất hiện là không khách quan và khắt khe. Tuy nhiên những bình luận 1 sao trên Douban có thể là dấu hiệu cho một khởi đầu không mấy suôn sẻ. Liệu rằng Lệ Dĩnh có bị “gạch đá” như Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân? Chúng ta hãy cùng chờ đợi diễn biến tiếp theo của bộ phim và thái độ của khán giả.

>> Xem thêm: Ảnh không bộ lọc của 12 mỹ nhân Hoa ngữ khiến fan cũng giật mình

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news