Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh được khen nức nở vì tăng cân tới mức fan không nhận ra

Thứ tư, 29/12/2021, 11:01 (GMT+7)

Chấp nhận tăng cân sẽ già hơn, xấu hơn, Triệu Lệ Dĩnh lại nhận về vô số lời khen vì nỗ lực này.

Trong làng giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại, rất nhiều tiểu hoa trẻ đã xuất hiện nhưng họ ít có kiệt tác. Tất cả những bộ phim đình đám nhất vẫn tập trung vào thế hệ tiểu hoa 85. Và Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cái tên nổi bật nhất của thế hệ này.

Triệu Lệ Dĩnh được khen nức nở vì tăng cân tới mức fan không nhận ra - Ảnh 1

Gần đây, phim Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng và giành được thành tích rất tốt. Nó đã củng cố vị trí "nữ hoàng rating" của người đẹp.

Phim kết thúc, người hâm mộ vẫn liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh. Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên vừa được CCTV cập nhật trên nền tảng video ngắn. Các fan khá bất ngờ vì Triệu Lệ Dĩnh đã tăng cân đáng kể.

Triệu Lệ Dĩnh thành công trong phim Ai Là Hung Thủ.
Triệu Lệ Dĩnh thành công trong phim Ai Là Hung Thủ.

Trong video, Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc áo len màu xám nhạt, tóc xoăn gợn sóng lớn theo phong cách Hong Kong. Tạo hình này toát ra khí chất dịu dàng, phóng khoáng, khác hẳn với hình ảnh trước đây của cô nàng. Tuy nhiên, tạo hình khiến Lệ Dĩnh dừ hơn, nhiều fan còn không dám nhận thần tượng.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh già nua sau khi tăng cân tới mức fan không nhận ra.
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh già nua sau khi tăng cân tới mức fan không nhận ra.

Có thông tin cho rằng đây là kiểu tóc khi Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hứa Bác Hạ trong Dã Man Sinh Trưởng. Phim lấy bối cảnh những năm 90 và bản thân nữ chính là một nữ doanh nhân. Để phù hợp với vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh có lẽ đã tăng vài cân, gương mặt cô phúng phính khác hẳn trước đó.

Triệu Lệ Dĩnh được khen nức nở vì tăng cân tới mức fan không nhận ra - Ảnh 2

Dù Triệu Lệ Dĩnh như biến thành người khác, khiến fan không nhận ra nhưng netizen dành vô số lời khen cho cô nàng. Việc một diễn viên tăng hoặc Giảm cân cho phù hợp với vai diễn chứng tỏ người đó rất chuyên nghiệp, yêu nghề. Đó là lý do lớn nhất giúp Triệu Lệ Dĩnh có được thành công như ngày hôm nay.

>> Xem thêm: Sáng tỏ tin Triệu Lệ Dĩnh ép cưới Phùng Thiệu Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news