Tin mới

5 phim truyền hình kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh: Từ 'tiểu bạch thỏ' đến 'ác nữ' chị đều xử mượt

Thứ ba, 28/12/2021, 18:23 (GMT+7)

Là fan Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 5 bộ phim làm nên tên tuổi của cô nàng.

1. Hoa Thiên Cốt

5 phim truyền hình kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh: Từ 'tiểu bạch thỏ' đến 'ác nữ' chị đều xử mượt - Ảnh 1

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Triệu Lệ DĩnhHoắc Kiến Hoa. Diễn xuất của cả 2 diễn viên chính đều sinh động, phản ứng hóa học ấn tượng. Việc Lệ Dĩnh hóa thân vào nàng Tiểu Cốt đơn thuần, lương thiện nhưng sau đó hắc hóa thành Yêu Thần độc ác, tàn bạo khiến khán giả được "mở rộng tầm mắt". Tuy nhiên, khán giả vẫn không hài lòng về cái kết của phim.

2. Sở Kiều Truyện

5 phim truyền hình kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh: Từ 'tiểu bạch thỏ' đến 'ác nữ' chị đều xử mượt - Ảnh 2

Đây là bộ phim gây bão năm 2017, làm nên tên tuổi của một loạt sao như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Lý Thấm, Đậu Kiêu... Với thành công vang dội, Sở Kiều Truyện một lần nữa củng cố danh xưng "nữ hoàng rating" của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, cái kết phim dở dang khiến khán giả lúc nào cũng mong ngóng phần 2 ra đời.

3. Thục Sơn Chiến Kỷ

5 phim truyền hình kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh: Từ 'tiểu bạch thỏ' đến 'ác nữ' chị đều xử mượt - Ảnh 3

Đây là bộ phim được Cnet đánh giá có cốt truyện hay, dàn dựng ổn, diễn xuất của dàn diễn viên tốt. Riêng Triệu Lệ Dĩnh, một mình cô cân 2 vai hiền và ác trong phim này. Một Ngọc Nhi hiền lành, lương thiện hay một Ngọc Vô Tâm độc ác với đôi mắt sắc lạnh đều được nữ diễn viên lột tả thành công.

4. Lục Trinh Truyền Kỳ 

5 phim truyền hình kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh: Từ 'tiểu bạch thỏ' đến 'ác nữ' chị đều xử mượt - Ảnh 4

Đây là bộ phim đưa sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh sang một trang mới, cũng đánh dấu sự phát triển của nhà Biên kịch Vu Chính. Rating phim tăng liên tục và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả đã giúp cái tên Triệu Lệ Dĩnh được nhớ đến.

5. Sam Sam Đến Rồi

5 phim truyền hình kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh: Từ 'tiểu bạch thỏ' đến 'ác nữ' chị đều xử mượt - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh trong phim này thực sự rất ngọt ngào. Từ trong ra ngoài, cô ấy toát ra vẻ đáng yêu vô cùng chân thực. Phim không lạm dụng ngược luyến tàn tâm nên dù sến súa vẫn rất được lòng khán giả. Câu nói quen thuộc "Tiết Sam Sam là mặt trời nhỏ. Toàn thân tràn đầy năng lượng. Tiết Sam Sam, cố lên" đã trở thành thương hiệu của Lệ Dĩnh thời điểm đó. Phim làm về tổng tài và tiểu bạch thỏ nhưng Triệu Lệ Dĩnh vô cùng đáng yêu, không giả tạo. Cốt truyện nhẹ nhàng, không cẩu huyết, thực sự rất đáng xem.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news