Tin mới

Nhật Kim Anh bất ngờ đến nhà chồng cũ, cách nói chuyện tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Thứ sáu, 23/12/2022, 16:10 (GMT+7)

Nhật Kim Anh bất ngờ đến nhà chồng cũ để tặng quả cho con trai, cách nói chuyện tiết lộ mối quan hệ hiện tại của hai người.

Mới đây, Nhật Kim Anh chia sẻ khoảnh khắc bất ngờ đến nhà chồng cũ để tặng quả Noel cho con trai nhỏ vì sắp có chuyến công tác xa. Nữ ca sĩ hóa trang thành ông già Noel đến tặng quà khiến con trai vô cùng bất ngờ và vui rạng rỡ. Không chỉ con trai mà cả chồng cũ Nhật Kim Anh cũng bất ngờ trước sự xuất hiện trong diện mạo này của vợ cũ. Chính vì vậy, Nhật Kim Anh đã hỏi doanh nhân Bửu Lộc rằng: "Ba nhận ra mẹ không?". Có thể thấy, nữ ca sĩ có cách xưng hô vô cùng thân thiết và ấm áp với chồng cũ.

Nhật Kim Anh khiến con trai bất ngờ khi xuất hiện tại nhà riêng trong diện mạo lạ. Ảnh internet
Nhật Kim Anh khiến con trai bất ngờ khi xuất hiện tại nhà riêng trong diện mạo lạ. Ảnh internet

Sau quãng thời gian sóng gió, ồn ào trên mặt báo lẫn các trên Facebook, thời gian qua, giọng ca gốc Thanh Hóa đã quay trở lại làm bạn với chồng cũ. Lý do là vì con trai Bửu Long. Cách đây hơn 1 tháng về trước, Nhật Kim Anh còn chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngần ngại tương tác với người xưa... 

Nhật Kim Anh tặng quà con trai trước khi có chuyến đi công tác. Ảnh internet
Nhật Kim Anh tặng quà con trai trước khi có chuyến đi công tác. Ảnh internet

Trước đó, việc bộ đôi "tái xuất" cùng nhau đi du lịch chung của Nhật Kim Anh và chồng cũ khiến họ bị nghi vấn nối lại tình xưa sau quãng thời ly hôn, đấu tố vì muốn giành quyền nuôi con. Về phía người trong cuộc sau đó cũng lên tiếng phủ nhận chuyện quay lại. Trước tin đồn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh khéo léo phủ nhận bằng việc xuất hiện tình cảm bên TiTi. 

Cách xưng hô thân thiết của Nhật Kim Anh với chồng cũ. Ảnh internet
Cách xưng hô thân thiết của Nhật Kim Anh với chồng cũ. Ảnh internet

Trong showbiz Việt, Nhật Kim Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng, thành công và được biết đến trong vai trò ca sĩ, diễn viên, đồng thời là một doanh nhân thành công. Bên cạnh sự nghiệp, cô lại có chuyện đời tư khá buồn sầu, đặc biệt là chuyện hôn nhân lỡ dở.

Cô từng có quãng thời gian căng thẳng với chồng và gia đình chồng cũ liên quan đến việc nuôi con. Thậm chí, họ kiện tụng suốt một quãng thời gian dài và mãi đến tháng 7/2022 vừa qua mới có hồi kết. 

Nhật Kim Anh bất ngờ đến nhà chồng cũ, cách nói chuyện tiết lộ mối quan hệ hiện tại - Ảnh 1

TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp thuận việc cho Nhật Kim Anh được quyền nuôi con để xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục chuẩn bị hồ sơ để kiện tụng thì nữ nghệ sĩ lắng nghe câu nói của con trai, thể hiện mong muốn bố mẹ đừng tranh giành mình nữa. Từ đó, cô quyết định dừng lại, chấp nhận việc để gia đình chồng nuôi bé, với điều kiện không được cấm 2 mẹ con gặp nhau. 

Sau ồn ào ly hôn, Nhật Kim Anh dính nghi vấn hẹn hò với cựu thành viên nhóm HKT - TiTi. Dù chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ yêu đương nhưng Nhật Kim Anh và TiTi thường xuyên xuất hiện sánh đôi bên nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news